เสนา - ฮันคิว ฮันชิน มอบสิทธิพิเศษ สุดเอ็กคลูซีฟพาลูกบ้านบินลัดฟ้าเที่ยวโอซาก้า - เกียวโต

บริษัท เสนา ฮินคิว ฮันชิน บริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัทเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ กับบริษัทฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น มอบสิทธิพิเศษผ่านแคมเปญ The Exclusive Experience in OSAKA เสนา-ฮันคิว พาคุณบินลัดฟ้าเที่ยว Osaka 5 วัน สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับลูกบ้านผ่าน SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB ซึ่งถือเป็นบริษัทอสังหาฯ รายแรกและรายเดียวที่มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านอย่างจริงจัง และจะมอบสิทธิประโยชน์อย่างต่อเนื่อง

สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกบ้านที่ซื้อและโอนบ้านหรือคอนโด จาก 11 โครงการที่ร่วมทุน ทั้งที่โอนแล้วกว่า 5,000 ราย และลูกบ้านใหม่ที่โอนภายในวันที่ 12 เมษายน 2567 นี้ จะได้สิทธ์ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์เที่ยวโอซาก้า - เกียวโต (Osaka-Kyoto) จำนวน 10 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 80,000 บาท รวมมูลค่า 1,600,000 บาท พร้อมรับประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟ เข้าเยี่ยมชม Sale Gallery Geo Concept แบรนด์คอนโดมีเนียมมีสไตล์ของ Hankyu Hanshin Properties Corp เอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านเสนา ฮันคิวเท่านั้น พร้อมกิน ช้อป เที่ยว ตลอด 5 วัน 3 คืน กับบรรยากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิ

สำหรับลูกบ้านที่ซื้อและโอนบ้าน หรือคอนโดมิเนียมในโครงการที่กำหนดทั้งสิ้น 11 โครงการ สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว๊ปไซต์ https://privilege.sena.co.th/senahhoc/ โดย 1 ยูนิต ถือเป็น 1 สิทธิ์ ในการลุ้นรางวัล สามารถร่วมกิจกรรมได้โดยลงทะเบียนผ่านทางแอปพลิเคชัน SENA 360 สมัครเพื่อกดรับสิทธิ์ ตามจำนวนสิทธิ์ที่จะแสดงอัตโนมัติ (ไม่มีค่าบริการ) สามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 15 เมษายน 2567 ภายในเวลา 18:00 น.

พร้อมจับรางวัลในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 11.00-12.00 น. และติดตามประกาศผลได้ในวันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2567 ผ่านช่องทาง www.sena.co.th, https://privilege.sena.co.th/senahhoc/ และ Facebook official Senadevelopment Pcl ขอเชิญลูกบ้านเสนาฯ ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ไปพร้อมๆ กัน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment