"JOVISSE" (โจวิสเซ่) เปิดตัว Sunscreen และ Eye Cream รุกตลาดบิวตี้ไทย

รอยัล โจวิสเซ่ อินเตอร์เทรด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า "JOVISSE" (โจวิสเซ่) ส่ง 2 โปรดักส์ใหม่ ครีมกันแดดสูตรน้ำ และ ครีมบำรุงรอบดวงตา เจาะกลุ่มคนไทยและต่างประเทศ ชูจุดเด่นด้านความเข้าใจในปัญหาผิวคนไทย จากสารสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างบุคลิกทันสมัย ในราคาที่เหมาะสม ตั้งเป้ายอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 50% ในปี 2567 นี้

นางสาวศิริการย์ พัฑฒิวีระนนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท รอยัล โจวิสเซ่ อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า "JOVISSE" (โจวิสเซ่) ได้พัฒนาเครื่องสำอางและสกินแคร์ดูแลผิวหน้าครบทุกมิติ ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใหม่จำนวน 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Jovisse Aqua Brightening Moist Protection Sunscreen SPF50 PA+++ ครีมกันแดดสูตรน้ำผสมครีมบำรุงผิวในตัว ผสานสารสกัดอันทรงคุณค่าที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ฟื้นฟู กระจ่างใส ลดปัญหาผิวหมองคล้ำได้ดี ด้วย 3 พลังตัวช่วยปกป้องผิว ปกป้อง UVA UVB ปกป้องแสงสีฟ้า และปกป้อง PM 2.5 Jovisse Massage Eye Cream ครีมบำรุงรอบดวงตา ผสานคุณค่าจากเปปไทด์ 3 ชนิด ที่มีส่วนช่วยให้ใต้ตาตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอย พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาดูอิ่มฟูแลดูอ่อนเยาว์เป็นประกาย ที่สำคัญยังมาพร้อมกับหัวนวดไฟฟ้าแบบสั่นได้ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในไทย เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลักครีมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังใช้งานง่ายสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย

“เรามองเห็นโอกาสในการทำตลาดบิวตี้ในเมืองไทย ภาพรวมตลาดมีการเติบโตสูงถึง 7-10% โดยช่วงซัมเมอร์หน้าร้อนเมืองไทย ถือเป็นช่วงที่แดดแรงมาก หลบยังไงก็ไม่พ้น ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และด้วยพฤติกรรมคนไทยที่ให้ความสำคัญกับการดูแลปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด โดยเฉพาะที่มีคุณสมบัติ SPF สูงๆ ทำให้เรามองเห็นโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพปกป้องสูง ครบทั้ง UVA UVB ปกป้องแสงสีฟ้า ปกป้อง PM 2.5 ซึ่งเป็นปัญหาหลักของคนไทย ทำให้ Jovisse Aqua Brightening Moist Protection Sunscreen SPF50 PA+++ ครีมกันแดดสูตรน้ำ เป็นโปรดักส์ไฮไลท์ของปีนี้ ทั้งนี้ยังแนะนำ Jovisse Massage Eye Cream ครีมบำรุงรอบดวงตา กู้ใต้ตาคล้ำและผิวรอบดวงตาหย่อนคล้อย ที่เป็นปัญหาจากการใช้ชีวิตประจำวันของคนในยุคนี้ ด้วยเปปไทด์ 3 ชนิด และจาก SYN-AKE เปปไทด์ที่เลียนแบบจากพิษงู ที่มาพร้อมนวัตกรรมหัวนวดไฟฟ้า ที่ใช้งานง่าย เหมาะกับคนไทยเป็นอย่างมาก”

JOVISSE" (โจวิสเซ่) ถือเป็นแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดจากเมืองไทย ฉะนั้นเราจึงเข้าใจปัญหาผิวของคนไทยเป็นอย่างมาก ตั้งแต่การวิจัยและพัฒนาสารสกัดจากธรรมชาติที่เหมาะสมกับผิวคนไทย โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์ความงามสไตล์ไทยที่ทันสมัย ดังนั้น ลูกค้าเป้าหมายคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทุกเพศทุกวัย ที่รักการดูแลตัวเองและเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ทันสมัย บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่น ที่จะเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่ทันสมัยเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณ ภายใต้แนวคิด “Leading the new trend of fashion freezing age” นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติพร้อมกับนโยบายการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดี ทันต่อกระแสนิยม ดีไซน์สวย และราคาเหมาะสม เพื่อให้เป็นที่ยอมรับของกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัยทั้งในและต่างประเทศ และทำให้ลูกค้า"ดูดี" (Good Looking) และ "สนุก"(Fun) ไปพร้อมๆกับ "การใช้งานง่าย" (Easy to Use) นางสาวศิริการย์ พัฑฒิวีระนนท์ กล่าวเพิ่มเติม

โดย "JOVISSE" (โจวิสเซ่) มุ่งขยายช่องทางการขายให้ครอบคลุม สามารถหาซื้อได้ง่าย ทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ โดยช่องทางการจำหน่าย มีทั้ง Website : https://www.jovisse.co.th

🛒 Lazada : lazada.co.th/jovisseofficial

🛒 Shopee : shopee.co.th/jovisse_th

และตัวแทนจำหน่าย KING POWER และ BEAUTRIUM ทุกสาขา ทั้งนี้ยังคงเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและทั่วโลกอีกด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.jovisse.co.th/


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment