โลตัส ปักหมุดสถานีจุดเติมน้ำ สาดความสุขรับสงกรานต์ฉ่ำทุกหัวเมืองทั่วไทย

โลตัส เตรียมจัดใหญ่ รับเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 เปิดตัวสถานีจุดเติมน้ำสาดความสนุกให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวเล่นสงกรานต์ ปักหมุดให้บริการที่ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั้ง 78 สาขา เสริมทัพด้วยโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษ ‘สาดสู้ร้อน’ ยกขบวนสินค้า ไอเทมคลายร้อน กว่า 2,000 รายการ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่! งมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกมายโลตัส คลายร้อนตลอดซัมเมอร์นี้ โดยนำคอยล์แลกส่วนลด 50% บัตรเข้าสวนสนุก สวนน้ำ จากหลากหลายพาร์ทเนอร์ทั่วไทย

คุณเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส เปิดเผยว่า โลตัส มุ่งมั่นสู่การเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ท ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่พื้นที่ พร้อมสนับสนุนกิจกรรมในชุมชน ร่วมสาดความสนุกในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัวสถานีจุดเติมน้ำ ที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั้ง 77 สาขา ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวสามารถเติมน้ำเล่นน้ำสงกรานต์ในช่วงเทศกาล นอกจากนี้ โลตัสยังร่วมเสริมทัพด้วยกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าและครอบครัวได้มาใช้ช่วงเวลาดีดีด้วยกัน อาทิ ตักบาตร สรงน้ำพระ และประกวดหนูน้อยสงกรานต์ รวมถึงกิจกรรมสาดความสนุกรูปแบบใหม่ ทั้งสวนน้ำและดินแดนไดโนเสาร์และอีกมากมายเพื่อต้อนรับช่วงปิดเทอมให้เด็กๆ มาสนุกกับเครื่องเล่นฟรี! เมื่อซื้อสินค้าในห้างหรือร้านค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางความสุขของทุกครอบครัวตลอดซัมเมอร์นี้

คุณวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า โลตัสร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมส่งแคมเปญใหญ่ “สาดสู้ร้อน” ส่งความสุขรับซัมเมอร์แบบจุใจ ซึ่งได้แก่ “สาดไอเท็มใหม่” ด้วยสินค้าเอ็กซ์คูลซีพที่มีวางจำหน่ายเฉพาะโลตัสเท่านั้น พร้อมด้วยสินค้าที่คัดสรรพิเศษกว่า 2,000 รายการ ครอบคลุมทั้ง สินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในบ้าน เซ็ตของกินสำหรับสายปาร์ตี้ อุปกรณ์เล่นน้ำ และเสื้อผ้าคอลเลกชั่นสงกรานต์ จากแบรนด์ MeStyle รวมถึง เสื้อผ้าสุดฮิตอย่างเสื้อลายดอก ชุดและกางเกงลายช้าง ลายแมวโคราช ที่กำลังเป็นที่นิยม Made in Thailand 100% มาวางจำหน่ายให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย (SMEs) ของไทยอีกด้วย “สาดความคุ้ม” ด้วยโปรโมชั่นลดแรงทุกสัปดาห์ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ลดสูงสุด 40% พร้อมรับพัดลมฟรี และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงความคุ้มค่าพิเศษให้กับสมาชิกมายโลตัส ที่สามารถนำโลตัสคอยล์ รับส่วนลด 50%-70% บัตรสวนน้ำ สวนสนุก ชื่อดังที่ร่วมรายการ และ “สาดความสนุก” ที่มาพร้อมกับกิจกรรมมากมายรับสงกรานต์ ทั้งสถานีเติมน้ำ และแคมเปญ “ขับรถเที่ยว เลี้ยวโลตัส” ที่ชวนลูกค้ามา ช้อป แชะ แชร์ แลกสินค้าพรีเมียม และการประกวดหนูน้อยสงกรานต์ เป็นต้น เพื่อส่งมอบความรู้สึกดีดี และความสุขตลอดเทศกาลปีใหม่ไทยนี้ที่โลตัส

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าคุณภาพรับซัมเมอร์ได้ที่ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต และ โลตัส โก เฟรช ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ ‘โลตัส สมาร์ท แอป’ พร้อมเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษ ‘สาดสู้ร้อน’

1) สาด ไอเท็มใหม่ พร้อมจัดสรรสินค้าราคาพิเศษรับซัมเมอร์กว่า 2,000 รายการ และเปิดตัวสินค้าเอ็กซ์คูลซีพที่มีวางจำหน่ายเฉพาะโลตัส

2) สาด ความคุ้ม

โปรโมชั่นลดแรงทุกสัปดาห์

เครื่องใช้ไฟฟ้าลดราคาสูงสุด 40 % ซื้อแอร์ทุกรุ่น แถมฟรี! พัดลม พร้อมโปรผ่อนยาวได้ถึง 24 เดือน

เมื่อช้อปร้านค้าครบ 300 บาท รับฟรี ไอศครีมแดรี่ควีน 1 โคน และ น้ำดื่มโลตัส 21 มี.ค. – 17 เม.ย. 6

แลกส่วนลดสวนน้ำ ไปเที่ยวยกครอบครัว

ซัมเมอร์นี้ลูกค้ายังสามารถช้อปคุ้มยิ่งขึ้น เพียงแลก 50 โลตัสคอยล์ เพื่อรับส่วนลด 50%-70% ของบัตรสวนน้ำ สวนสนุก ชื่อดัง ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Vana Nava, Beat Active, Ramayana Water Park, Siam Amazing Park ตั้งแต่ 21 มีนาคม – 17 เมษายน 2567 จำกัด 2 สิทธิ์/ ท่าน / แบรนด์ / ตลอดรายการ - จำกัดรวม 2,500 สิทธิ์

3) สาด ความสนุก

กิจกรรมสถานีเติมน้ำ สาดความสนุกฟรี! ที่โลตัส จำนวน 77 สาขา ทั่วไทย (13-15 เมษายน )

แต่งชุดไทย ซื้อบัตร Food Court ราคา 100 บาท ได้มูลค่าเพิ่มเป็น 150 บาท

ขับรถเที่ยว เลี้ยวโลตัส ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ช้อป แชะ แชร์ แลกสินค้า

พรีเมียมที่ โลตัส 146 สาขา ทั่วไทย

กิจกรรมประกวดหนูน้อยสงกรานต์ ที่โลตัส 41 สาขาทั่วไทย

กิจกรรม สรงน้ำพระ และ ทำบุญตักบาตร

เงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงตามที่บริษัทกำหนด สามารถตรวจสอบรายการสินค้าและสอบถามข้อมูลได้ที่จุดบริการลูกค้าในสาขา หรือช่องทางออนไลน์ Lotus’s Facebook ที่ https://www.facebook.com/lotussth/


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment