ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศลดดอกเบี้ย 1% นาน 3 ปี ทุกโครงการ ทุกทำเล ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 ที่ศูนย์สิริกิติ์ 21-24 มี.ค. นี้

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดบ้านแนวราบต่อเนื่องตลอดไตรมาสแรกปี 67 ประกาศลดดอกเบี้ย 1% นาน 3 ปีทุกโครงการ ทุกทำเล พร้อมลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S24 Plus !! ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มี.ค. นี้เท่านั้น ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://www.lalinproperty.com/promotion/allproject-corporate/

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสู่การเป็น National Property Company ที่มุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยกำหนดกลยุทธ์ในการพัฒนาโครงการแบบกระจายทำเลเพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคเป็นสำคัญ ตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าอัตราดอกเบี้ยมีแนวโน้มจะปรับตัวลดลงในช่วงครึ่งหลังของปี 2567 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภค ดังนั้น เพื่อเป็นการลดภาระผู้บริโภคโดยไม่ต้องรอมาตรการลดดอกเบี้ยของภาครัฐ บริษัทฯ จึงขอคืนกำไรแก่ลูกค้าด้วยการประกาศลดอัตราดอกเบี้ยลง 1% นาน 3 ปี พร้อมลุ้นรับ Samsung Galaxy S24 Plus เพื่อให้ผู้ที่ต้องการซื้อบ้านสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งแคมเปญลดดอกเบี้ยดังกล่าวนี้ จะมอบให้เฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 เท่านั้น จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ที่กำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจใช้โอกาสทองในครั้งนี้ทำให้สามารถซื้อบ้านได้บนเงื่อนไขดอกเบี้ยที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ต้องการช่วยให้ผู้ที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจซื้อบ้านมีทางเลือกที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยแคมเปญลดดอกเบี้ยที่เราตั้งใจมอบให้ในครั้งนี้ เมื่อนำมาใช้ควบคู่กับการต่ออายุมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าธรรมเนียมจำนองของภาครัฐ สำหรับที่อยู่อาศัยที่ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทที่จะสิ้นสุดในปลายปีนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีของการซื้อบ้านโดยเฉพาะกลุ่ม real demand ซึ่งเป็นกำลังซื้อหลักของเรา” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าว

ทั้งนี้ ในส่วนของสถานะทางการเงิน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง ปัจจุบันมีอัตราส่วนหนี้สินต่อทุน (D/E Ratio) เพียง 0.76 เท่า ซึ่งต่ำกว่าค่าเฉลี่ยโดยรวมของอุตสาหกรรม โดยอยู่ที่ 1.45 เท่าค่อนข้างมาก จึงเป็นเครื่องยืนยันให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี “กว่า 30 ปีที่ผ่านมา ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นต่อบริษัทฯ มาโดยตลอด ยิ่งไปกว่านั้นไม่ใช่เพียงแค่ราคาที่คุ้มค่าและทำเลคุณภาพที่เราตั้งใจคัดสรรให้ลูกค้าเท่านั้น แต่บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับลูกค้าโดยยึดหลัก Customer Centric ผ่านกลยุทธ์ทั้ง Lifestyle Marketing และ Experience Marketing เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ด้วยการร่วมมือกับ Partner ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำในการยกระดับคุณภาพชีวิต เติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วย” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริม

ปัจจุบัน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มีโครงการที่อยู่ระหว่างขายครอบคลุมทุกทำเล ได้แก่ โครงการทางตอนเหนือของ กทม. โซนรังสิต ลำลูกกา คลองหลวง และ รามอินทรา วัชรพล สายไหม โครงการทางตอนใต้ของ กทม. โซนบางแค เพชรเกษม พุทธมณฑลสาย4 และ ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ พระราม 2 เอกชัย โครงการทางฝั่งตะวันตกของ กทม. โซนปิ่นเกล้า รัตนาธิเบศร์ พระราม 5 บางใหญ่ และโครงการทางฝั่งตะวันออกของ กทม. โซนบางนา เทพารักษ์ อ่อนนุช ลาดกระบัง ฉลองกรุง ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่จากแบรนด์ต่างๆ ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ ทุกทำเล ทุกราคา ตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ ไลโอ, แลนซีโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้มาตรฐาน Green Living Standard ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างสังคมคุณภาพอย่างยั่งยืน โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งในส่วนของ Design Innovation และ Smart & Flexible Function ของตัวบ้านเพื่อให้รองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment