AWC เปิดตัว “Pikul” ไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชัน ด้วยโมเดล “FAMILY IN THAILAND FOR ALL”

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ |AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เปิดตัว 'Pikul' (พิกุล) สุดยอดไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดที่นำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ครบครันไม่เหมือนใคร พร้อมสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยภายใต้โมเดล 'FAMILY IN THAILAND FOR ALL' เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการไลฟ์สไตล์สุดพิเศษจากพอร์ตโฟลิโอโรงแรม และห้องอาหารในเครือ AWC รวมถึงบริการด้านไลฟ์สไตล์อันหลากหลายจากพันธมิตรชั้นนำ

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า "การเปิดตัวแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ในครั้งนี้เป็นความมุ่งมั่นของ AWC ที่ตั้งใจผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความสุขรวมไลฟ์สไตล์หลากหลายทั่วประเทศ ภายใต้โมเดล ‘FAMILY IN THAILAND FOR ALL’ หรือครอบครัวในประเทศไทยของทุกคน ด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับระบบนิเวศดิจิทัล (Digital Ecosystem) ของสินค้าและบริการด้านไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวของประเทศไทย สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการร่วมสร้างประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยั่งยืนระดับโลก ตอบโจทย์ประสบการณ์ omni-experience ไลฟ์สไตล์แห่งความสุขให้กับคนไทยและนักเดินทางจากทั่วโลกผ่านแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ โดยเฟสแรกเริ่มจากบริการห้องพัก ห้องอาหาร สปาและเวลเนส หลากหลายโรงแรมในเครือที่ AWC เป็นเจ้าของโครงการกว่า 22 แห่ง และห้องอาหารชั้นนำในเมืองท่องเที่ยวสำคัญทั่วไทยอีกกว่า 80 แห่ง รวมถึงโครงการโรงแรม ห้องอาหาร และบริการด้านไลฟ์สไตล์สุดพิเศษจากเหล่าพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อผสานชีวิตไลฟ์สไตล์แห่งความสุขของทุกคนเข้ากับคุณสมบัติอันโดดเด่นของ ‘Pikul’ ได้อย่างลงตัว มอบประสบการณ์ความสุขอย่างไร้รอยต่อในประเทศไทยให้กับทุกคนจากทั่วโลก"

"เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโซลูชันการชําระเงินดิจิทัลในแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ทาง AWC ได้ร่วมมือกับ บริษัท ทูซีทูพี (ประเทศไทย) จํากัด ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการชําระเงินระดับโลก ในการนําเสนอฟีเจอร์การชําระเงินที่เชื่อมโยงประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงโปรแกรมสะสมคะแนน Pikul Point (พิกุลพอยท์) และ Pikul My Wallet (พิกุลมายวอลเล็ท) ที่ช่วยยกระดับโปรแกรมสมาชิกของ AWC Infinite Lifestyle (AWI) ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยโซลูชันการชําระเงินที่สะดวกและปลอดภัย รวมถึงมีตัวเลือกในการชําระเงินที่หลากหลาย ทั้งผ่านบัตรเครดิตและบริการ PromptPay ที่สร้างประสบการณ์การทําธุรกรรมดิจิทัลให้กับผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจยิ่งขึ้น“ นางวัลลภา กล่าวเสริม

แอปพลิเคชัน ‘Pikul’ นำเสนอฟีเจอร์ ‘6 Pikul’ อันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบไปด้วย

· Pikul My Wallet รับคะแนนสะสม Pikul Points เป็นรางวัลสําหรับทุกการใช้จ่ายผ่าน Pikul My Wallet ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเติมเงินเข้าสู่กระเป๋าเงินดิจิตอลได้ตามต้องการ พร้อมความสามารถในการบันทึกช่องทางการชำระเงิน รวมทั้งการเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากระดับสถานะสมาชิก

· Pikul Happiness Privileges เข้าถึงสิทธิพิเศษของแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากกลุ่มโรงแรมในเครือ AWC กว่า 22 แห่ง และห้องอาหารชั้นนำในจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย รวมถึงข้อเสนอด้านไลฟ์สไตล์สุดพิเศษด้านการบริการ สายการบิน หรือสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำที่จะมาร่วมเป็นพันธมิตรในอนาคต

· Pikul Loyalty Club ยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยโปรแกรมสมาชิก AWC Infinite Lifestyle (AWI) โดยรับคะแนน Pikul Points ที่มอบความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยสิทธิประโยชน์ตามระดับสถานะสมาชิก ได้แก่ สมาชิกระดับ Infinite, Inspire, Signature และ Elite พร้อมสิทธิพิเศษในการแลกคะแนน Pikul Points เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษจากทางแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ที่จะมีการจัดขึ้นในอนาคต

· Pikul Gifting Solution ด้วยฟีเจอร์พิเศษสำหรับการมอบของขวัญแห่งความสุขในโอกาสพิเศษให้แก่คนที่คุณรัก ผ่านการซื้อแพ็คเกจ และส่งต่อประสบการณ์สุดพิเศษจากแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ให้เป็นของขวัญที่ผู้รับจะประทับใจได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว

· Pikul AR สัมผัสประสบการณ์ Augmented Reality (AR) เสมือนจริงอันน่าประทับใจจากศูนย์การค้า โรงแรม และอาคารสำนักงานในเครือ AWC โดยเริ่มต้นสัมผัสประสบการณ์ AR สุดพิเศษได้ที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล ที่สร้างประสบการณ์พิพิธภัณฑ์ศิลปวัฒนธรรมล้านนามีชีวิตในโรงแรมแห่งแรกของประเทศไทย

· Pikul Premium WiFi Access รับสิทธิในการใช้บริการ Super WiFi ความเร็วสูงระดับพรีเมียมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน ‘Pikul’ ภายในศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานในเครือ AWC รวมกว่า 10 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ รวมถึงเตรียมขยายขอบเขตการให้บริการไปยังกลุ่มโรงแรมและโครงการในเครืออื่นๆ เพิ่มขึ้นในอนาคต เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ใช้งานทั้งการใช้ชีวิตและการทำงาน

แอปพลิเคชัน ‘Pikul’ มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบเฉพาะตัวให้กับทุกคน ในการเข้าถึงบริการของโรงแรมและจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ แพ็คเกจสันทนาการ แพ็คเกจออกกําลังกาย แพคเกจรับประทานอาหาร บริการสปาสุดพิเศษ และการใช้บริการ คลับเลาจ์นของทางโรงแรม ต่อเนื่องไปถึงประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์อื่น ๆ อันเหนือระดับจากพันธมิตรทั่วประเทศ และยังสามารถมอบประสบการณ์พิเศษเหล่านี้เป็นของขวัญให้เพื่อนและคนที่คุณรักผ่านแอป Pikul ได้อย่างง่ายดาย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment