คนแรกของไทย! ผู้หญิงเก่ง ดร.วาสนา อินทะแสง พาไทยชื่อเสียงดังไกล ตั้งโรงงานผลิตอาหารเสริม Revomed New Zealand Limited

ยังคงเดินหน้าขยายฐานการผลิตในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "Revomed Group" นำโดย "ดร.วาสนา อินทะแสง" หลังจากที่เพิ่งเปิดโปรเจกต์แรกของปี 2024 สุดยิ่งใหญ่ กับการขยายฐานสู่ประเทศเมียนมา ภายใต้ REVOMED Myanmar และ BENOVA Myanmar ก่อตั้งบริษัท และเปิดโรงงานภายใต้แบรนด์และสินค้าคุณภาพ เมื่อเดือนมกราคม 67 ที่ผ่านมา

ล่าสุด "Revomed Group" เดินหน้าบุกตลาด Pacific เปิดบริษัท "Revomed New Zealand Limited" ลงทุนมหาศาลตั้งโรงงานแห่งใหม่ ขยายฐานการผลิตนมแพะ และอาหารเสริม ณ เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ "ดร.วาสนา อินทะแสง" ประธานกรรมการบริหาร ลงนาม MOU ผนึกกำลังร่วมมือกับ "มร.แกรม เคลกก์" ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท NEW IMAGE GROUP LIMITED แบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพชั้นนำของนิวซีแลนด์ และ ผู้ก่อตั้ง NIG Nutrition โรงงานผลิตนมแพะ และผลิตภัณฑ์ที่มาจากนมแพะ อันดับหนึ่งของประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในภูมิภาคนี้

ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวประวัติศาสตร์ของวงการอาหารเสริมประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวบริษัทใหม่ “Revomed New Zealand Limited” วางเป้าหมายในการขยายฐานการผลิตนมแพะและอาหารเสริมในภูมิภาคแปซิฟิก โดยมี “ดร.วาสนา อินทะแสง” เป็นคนไทยคนแรกที่เปิดบริษัทและขยายฐานผลิตในนิวซีแลนด์


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment