ฟิล์มลามิน่าจัดแคมเปญ ‘ความห่วงใยใกล้ตัวคุณ’ กระตุ้นใช้ฟิล์มกรองแสงที่ได้มาตรฐาน

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน ฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถครบวงจร แอลลักซ์ จากสหรัฐอเมริกา และลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า ‘ความห่วงใยใกล้ตัวคุณ’ ซึ่งอยากให้ทุกคน กรุณาเลือกฟิล์มกรองแสงคุณภาพดีให้รถของท่านทุกครั้งที่ซื้อรถใหม่ อย่าเลือกแค่ฟิล์มอะไรก็ได้ 40/60 แต่ขอให้เลือกแบรนด์ที่คุณมั่นใจ เพราะฟิล์มกรองแสงคุณภาพดีช่วยให้คุณขับขี่อย่างสบายใจ อายุการใช้งานนาน ทนทาน ไม่ร้อน ปลอดภัย ไม่รบกวนอีซี่พาสและระบบนำทาง

แคมเปญดังกล่าวจะเน้นย้ำเรื่องความสำคัญในการเลือกใช้งานฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา และแฮชท์แท็ก #ก็เค้าห่วง #ฟิล์มอะไรก็ได้ไม่ได้ เนื่องจากลามิน่ามองว่าการเลือกใช้งานฟิล์มกรองแสงรถยนต์นั้น มีความสำคัญไม่แพ้การเลือกซื้อประกันภัยหรือการเลือกใช้งานอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์อืนๆ ซึ่งมีข้อมูลที่หลากหลายมากในปัจจุบัน

ทั้งนี้ผู้บริโภคควรที่จะศึกษาเกี่ยวกับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และเลือกใช้งานฟิล์มกรองแสงที่มีมาตรฐานและได้รับการยอมรับในระดับสากล สามารถระบุแหล่งที่มาและแหล่งการผลิตของฟิล์มได้อย่างชัดเจน มีความน่าเชื่อถือ รวมถึงมีการให้บริการทั้งก่อน ระหว่างและหลังการขาย รวมไปถึงการรับประกันที่เชื่อถือได้เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจได้ประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment