NOKเปิดเส้นทางใหม่

นกแอร์เปิดเส้นทางการบินใหม่ในกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฮิโรชิม่า ญี่ปุ่น เดือน ธ.ค.นี้ เจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัว-นักธุรกิจ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สายการบินนกแอร์ได้มีการวางแผนที่จะขยายเส้นทางการบินไปในต่างประเทศให้มากขึ้น โดยจะเริ่มเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น ภายในเดือนธันวาคมนี้ เจาะกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มครอบครัว หรือกลุ่มนักธุรกิจ ที่ต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่

สำหรับการขยายเส้นทางการบินในครั้งนี้ ทางสายการบินนกแอร์ได้เห็นถึงโอกาสการเปิดเส้นทางใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น คาดว่าจะมีผู้โดยสารใช้บริการมากขึ้น เนื่องจากเมืองฮิโรชิม่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย ได้แก่ ปราสาทฮิโรชิม่า หรือที่รู้จักกันในนามปราสาทปลาคราฟ, ศาลเจ้าอิสึกุชิมะ เป็นเสาโทริอิที่ตั้งลอยอยู่กลางทะเล ซึ่งได้รับการจัดให้เป็นหนึ่งในสามทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดในญี่ปุ่น และภายในศาลเจ้าที่ยังมีกวางน้อยที่คอยมาต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน เพื่อให้ได้สัมผัสถึงธรรมชาติที่งดงาม รวมถึงยังมีซิกเนเจอร์อย่าง “โอโกโนมิยากิ” หรือพิซซ่าญี่ปุ่น ที่เป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองฮิโรชิม่าอีกด้วย

นอกจากนี้เมืองฮิโรชิม่ายังมีกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ อาทิ การปั่นจักรยาน, วิ่ง และการเล่นสกี เป็นต้น นอกจากนี้ในเมืองฮิโรชิม่ายังมีธรรมชาติที่สวยงามอีกมากมายที่มาพร้อมการเชื่อมต่อกับการจราจรที่ทันสมัย ทำให้ทุกการท่องเที่ยวเป็นไปตามแผนที่วางไว้

ส่วนในอนาคตบริษัทยังวางแผนที่จะขยายเส้นทางการบินในเมืองอื่นในประเทศญี่ปุ่นให้เพิ่มมากขึ้น หลังจากที่มีการนำร่องฮิโรชิม่าเป็นเมืองแรก เพื่อสร้างผลการดำเนินงานของบริษัทให้บริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการลดต้นทุนตามแผนบริหารฟื้นฟูกิจการอย่างมีประสิทธิภาพ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า แม้ว่าสายการบินนกแอร์จะมีการปรับตารางการบิน แต่บริษัทยังยึดหลักการตรงต่อเวลา เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินนกแอร์อย่างต่อเนื่อง และบริษัทยังเตรียมความพร้อมด้วยการวางแผนที่จะเพิ่มเครื่องบินให้บริการภายในช่วงปลายปีนี้ อีก 2 ลำ หลังจากในขณะนี้ได้มีเครื่องบินให้บริการอยู่ที่ 22 ลำ ส่งผลให้ในช่วงสิ้นปี 2562 สายการบินนกแอร์จะมีเครื่องบินให้บริการทั้งสิ้น 24 ลำ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment