IHG Hotels & Resorts เปิดตัวโรงแรมแบรนด์ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น เกาะช้าง

คุณเสาวรินทร์ จันทร์ประกายสี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี ไอเอชจี เปิดเผยว่า IHG Hotels & Resorts บริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก ที่มีโรงแรมเปิดให้บริการในเครือมากกว่า 6,000 แห่งในกว่า 100 ประเทศ ได้สานต่อความร่วมมือกับ บริษัท ดินสอรีสอร์ท จำกัด ภายหลังการจับมือกันครั้งแรกในการเปิดตัว ดินสอ รีสอร์ทแอนด์วิลล่า ภูเก็ต วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น เข้าสู่ระบบ IHG อย่างประสบความสำเร็จเมื่อหนึ่งปีก่อน

ดินสอ รีสอร์ทแอนด์วิลล่า เกาะช้าง วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในปี 2567 นี้ ประกอบไปด้วยห้องพัก 166 ห้อง และจะเข้ามาเป็นโครงการแห่งที่สามในประเทศไทยของแบรนด์ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ซึ่งเป็นแบรนด์คอลเล็คชั่นแบรนด์แรกของไอเอชจี โดยเข้ามาร่วมกับ ดินสอ รีสอร์ทแอนด์วิลล่า ภูเก็ต วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น และ สินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

ดินสอ รีสอร์ทแอนด์วิลล่า เกาะช้าง วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น จะได้รับการรีแบรนด์ จากเดิมที่เป็นโรงแรม เอมเมอรัลด์ รีสอร์ท เกาะช้าง ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของระบบไอเอชจีในปี 2567 หลังจากได้มีการปิดปรับปรุงโครงการตั้งแต่กุมภาพันธ์ ปี 2566 โดยวีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ตั้งใจที่จะมอบการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ณ จุดหมายปลายทางที่น่าจดจำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราว ให้กับนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ใฝ่หาการท่องเที่ยวที่ผสานไลฟ์สไตล์และแฝงด้วยความหรูหรา พร้อมกับตั้งเป้าหมายเปิด 100 โครงการ ใน 10 ปีข้างหน้า


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment