ร่วมอิสสระ เปิดตัวโครงการใหม่ SASA Hua Hin เจาะหัวหิน

ร่วมอิสสระ ทุ่มงบกว่า 1,700 ล้านเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ SASA Hua Hin บนที่ดินผืนงาม วิวทะเล-สนามกอล์ฟ ภายใต้แนวคิด “The Gem of Escape” จับกลุ่มตลาดลูกค้าไทย-ต่างชาติ พร้อมรองรับโครงสร้างพื้นฐาน-สภาพแวดล้อมเมืองหัวหิน ชู มั่นใจตลาดอสังหาฯ หัวหินโตได้ต่อเนื่อง

นายสงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “ซาซ่าส์ หัวหิน (SASA Hua Hin)” บนที่ดินผืนงามบริเวณเขาตะเกียบ โดยมีจุดเด่นของทำเลวิวทะเล และใกล้สนามกอล์ฟ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการใหม่หลังจากประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการศศรา หัวหิน ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เพื่อรองรับดีมานด์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยโครงการซาซ่าส์ หัวหิน ถือเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลทองหายากและน่าจับตามอง เนื่องจากมีทำเลอยู่ใกล้ทะเล และสนามกอล์ฟ โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบโครงการที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบในการพัฒนาโครงการของบริษัทตลอดที่ผ่านมา

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า แนวคิดของโครงการซาซ่าส์ หัวหิน (SASA Hua Hin) ว่าต้องการให้เป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ เข้าสู่เมืองพักผ่อนที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ จากจุดเด่นของทำเลที่ใกล้สนามกอล์ฟ และทะเล มีความเงียบสงบกว่าโซนอื่นๆ ในเมืองหัวหิน โครงการตั้งอยู่บนหาดเขาตะเกียบที่ทอดยาว 8 กิโลเมตร ออกแบบโดย บริษัท แฮบบิตา จำกัด บนทำเลที่มีความเป็น “Dynamic Lifestyle” รายล้อมด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์งดงาม อย่างป่าโกงกาง อีกทั้งยังมีกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายมากมาย

“โครงการซาซ่าส์ หัวหิน A NEW STYLISH BEACH CONDOMINIUM ตั้งอยู่บริเวณซอยอ่าวหัวดอน ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บนที่ดิน 3 ไร่ 3 งาน 89.4 ตร.ว. เป็นอาคารสูง 7 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 254 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท มีห้องให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 32 -183 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท โดยแต่ละรูปแบบมีการออกแบบฟังก์ชั่นที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “The GEM Of Escape” การค้นพบอัญมณีแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง เต็มอิ่มกับวิวสนามกอล์ฟที่ทอดยาวตัดกับผืนฟ้าน้ำทะเล สะท้อนความเป็นธรรมชาติในการพักผ่อน มีความสบายตาด้วยงานดีไซน์ของตัวอาคาร การใช้วัสดุจากธรรมชาติหรือวัสดุท้องถิ่นเข้ามาผสมผสาน สอดแทรกความสนุกสนาน ด้วยสีสันที่เปรียบเสมือนอัญมณี สดใสแวววาว ผสมผสานผ่านแรงบันดาลใจจากการออกแบบสไตล์ Miami Contemporary Architecture แต่ยังคงความ CRAFT ของงานออกแบบที่มีลักษณะโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ให้ผู้อาศัยได้หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่เข้าสู่เมืองพักผ่อนที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ จากจุดเด่นของทำเลที่ใกล้ชิดสนามกอล์ฟ ทะเล และยังคงเงียบสงบกว่าโซนอื่นในเมืองหัวหิน” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า จากการพัฒนาโครงการร่วมกับชาญอิสสระ ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นโครงการทิวทะเลเวิลด์ ชะอำ-หัวหิน ซึ่งประกอบด้วยคอนโดมิเนียม โรงแรม วิลล่า สถานีบริการปั๊มน้ำมัน ตลอดจน Commercial Area และโครงการศศรา หัวหิน ซึ่งทุกโครงการล้วนพัฒนาออกมาได้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในหลากหลายไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทำให้ได้เห็นถึงศักยภาพการเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่ ชะอำ-หัวหิน จะเห็นได้ว่าหลังจากที่เปิดตัวโครงการศศรา หัวหิน ไปเมื่อปี 2564 ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 70% และจะเริ่มทยอยโอนได้ในช่วงเดือนธันวาคม 2566 นี้ ซึ่งจากความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นนี้ยังเติบโตได้ต่อเนื่อง ขณะเดียวกันโปรดักส์ที่พัฒนาออกมายังสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment