เฮ้สตรีทบิวตี้แรง ปักโคราชกุยทางอีสาน

ซีโฟร์ โกลบอลส่ง " Hej Street Beauty" เปิดสาขาใหม่ที่โคราช ส่งตรงเครื่องสำอาง 400 แบรนด์ดัง ทำตลาด พร้อมลุยเพิ่มสาขาให้ครบทั่วภูมิภาคใช้เป็นฮับต่อยอดธุรกิจ

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่มบริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) (TAPAC) ผู้ดำเนินธุรกิจร้าน “เฮ้ สตรีท บิวตี้ ” (HEJ Street Beauty) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ (Multi brand beauty) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดสาขาร้าน HEJ Street Beauty ในห้างสรรพสินค้า The Mall โคราช ชั้น 2 ฝั่งทางเชื่อมสะพานลอย ติดกับร้านอาหาร Sizzler ซึ่งร้านค้ามีขนาดพื้นที่ใหญ่ราว 250 ตารางเมตร พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป

"สาขาดังกล่าวเป็นแห่งที่ 6 เป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่พื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งมองว่า การจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคตามหัวเมืองใหญ่ยังคงมีทิศทางที่ดี และธุรกิจเครื่องสำอาง เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ยังสามารถเติบโตได้ รวมทั้งตลาดเครื่องสำอางในต่างจังหวัด มีศักยภาพในการเติบโตสูง บริษัทจึงมีแผนที่จะรุกขยายสาขาให้ครบทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อใช้เป็นศูนย์กลางต่อยอดธุรกิจในอนาคต"

ปัจจุบันร้าน HEJ Street Beauty มี 6 สาขา ประกอบด้วยสาขาสีลม เซ็นทรัล พระราม3 โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี และสาขา The Mall โคราช


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment