SBITO คว้ารางวัล Broker Champion ยอดเปิดบัญชีลงทุนในหุ้นสูงสุดอันดับ 1 ด้านออนไลน์

นางยูกิโกะ โรเบิร์ตส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด หรือ SBITO เปิดเผยว่า บริษัทคว้ารางวัล Broker Champion ยอดเปิดบัญชีลงทุนในหุ้นสูงสุดอันดับ 1 ด้านออนไลน์เป็นปีที่ 3 ต่อเนื่อง กวาดยอดเปิดบัญชีเจาะกลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัล ใน SET in the City 2019

โดยในงานมหกรรมการลงทุนที่ยิ่งใหญ่แห่งปี SET in the City ครั้งที่ 15 ด้วยแนวคิด “เลือกสร้างความมั่งคั่ง ในแบบที่ใช่.. สไตล์คุณ” จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอล์ล ชั้น 5 สยามพารากอน บริษัฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุนทั้งหน้าใหม่และเก่า ทุกกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ในการลงทุนที่ต้องการความสะดวก คล่องตัว รวดเร็ว ทันสมัย แวะเวียนกันมาสอบถามการใช้งาน SBI Trade AI ซึ่งเป็นเครื่องมือช่วยค้นหาโอกาสการลงทุนในหุ้นคุณภาพด้วยระบบ AI (Artificial Intelligence) และ Data Mining ที่ออกแบบมาด้วยความเข้าใจจากผู้ที่มีประสบการณ์โดยจะทำการวิเคราะห์หุ้นทุกตัวทั้งตลาดอย่างละเอียด จากข้อมูลย้อนหลัง 5 ปี ในทุกๆ วัน โดยอัตโนมัติ และนำเสนอหุ้นที่มีคุณภาพน่าสนใจ เพื่อช่วยนักลงทุนในการตัดสินใจ เพิ่มโอกาสการลงทุนให้กับนักลงทุน

บริษัทยังได้จัดกิจกรรมร่วมกับทรูยู (TrueYou) มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า SBITO ที่เป็นลูกค้าทรู หรือลูกค้าทรูที่สนใจในการลงทุนและเปิดบัญชีใหม่ รับแต้มทรูพอยท์ เพื่อมอบประสบการณ์การลงทุนยุคดิจิทัลให้กับลูกค้าทีสนใจการลงทุนอีกด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2563

สำหรับแนวโน้มภาพรวมของการซื้อขายหุ้นออนไลน์ มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยจะเห็นได้จากในช่วงไตรมาส 3/62 ที่ผ่านมา มูลค่าซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเตอร์เน็ตในอุตสาหกรรมอยู่ที่ระดับ 2 ล้านล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 69 จากไตรมาส 3 ของปีก่อน ที่ระดับ 1.8 ล้านล้านบาท ซึ่งแสดงให้เห็นว่า แนวโน้มการลงทุนผ่านอินเตอร์เน็ตนั้นเติบโตขึ้นอย่างต่อจึงเป็นโอกาสของบริษัท ในการออกบริการใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ที่สนใจการลงทุนยุคดิจิทัล และในอนาคต


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment