พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ ICON Framework เสริมทัพด้วยระบบ ICON REM

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกับ บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด นำระบบ Real Estate Management Platform รองรับทุกฟังก์ชันการทำงานที่เป็นมาตรฐานของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในระดับ Enterprise แบบครบวงจร มาใช้ในการขายโครงการ บริหารการขายและการตลาด เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “ตลาดที่อยู่อาศัยปีนี้กลับมาฟื้นตัวขึ้นดีขึ้น เป็นผลมาจากการปรับตัวของผู้ประกอบการในตลาดมีการปรับสมดุลระหว่างสินค้าเหลือขายและสินค้าเข้าใหม่ จากข้อมูล REIC คาดว่าจะมีที่อยู่อาศัยเปิดขายใหม่ปีนี้เพิ่มขึ้น 13.7% พลัสฯในไตรมาสสุดท้ายจึงเร่งขยายฐานลูกค้ารับบริหารงานขายลูกค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยปีนี้รับบริหารโครงการแนวราบและแนวสูงแล้วรวม 13 โครงการ ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ คิดเป็นมูลค่า 14,000 ล้านบาท ด้วยการเป็นพาร์ตเนอร์ที่จะเคียงข้างดีเวลลอปเปอร์ ทั้งรายใหญ่และรายเล็ก ให้คำปรึกษาด้านงานขายและการตลาด แบบ Total Solution ตั้งแต่ให้คำแนะนำด้านธุรกิจ รวมถึงเข้าร่วมพัฒนารูปแบบโครงการกับดีเวลลอปเปอร์ในทุกขั้นตอน วางแผนการขายการตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดและการแข่งขันที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว การเลือกใช้ระบบ CRM ICON REM ที่เป็นระบบการบริหารจัดการงานขายสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สามารถช่วยลดขั้นตอน เพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานขายในการจัดการข้อมูลลูกค้า(Lead Management) การขายและลูกค้าสัมพันธ์(Customer Relationship Management ) รวมถึงยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบอื่นให้รองรับเทคโนโลยีในปัจจุบัน โดยข้อมูลจะมีการ Update แบบทันที (Real Time) เหมาะสมกับอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยและเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นอย่างดี”

ทางด้านนายวรรณเทพ หรูวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ผู้ให้บริการระบบซอฟต์แวร์การขายอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า “ปัจจุบันการเติบโตของธุรกิจนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งในขนาดกลางและขนาดเล็กมีเพิ่มมากขึ้นจากในอดีต ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่สำคัญในต่างจังหวัด จึงนับเป็นโอกาสที่ดี ที่ระบบ ICON REM จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการธุรกิจระบบบริหารงานขาย (Sales Management) ที่ง่ายขึ้น เช่น การสรุปและสถิติการขายในแต่ละวัน, การจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า, ระบบบันทึกการทำกิจกรรมกับลูกค้าและการสร้างโอกาสทางการขายเพิ่มขึ้น, การออกเอกสารต่างๆ หรือแม้แต่ Customer Service ที่เป็นการสร้างข้อมูลสำหรับโครงการ ,ข้อมูลราคา,ข้อมูลโปรโมชั่น,ระบบการจองสิทธิ์,การจัดการใบเสนอราคา,Unit matrix แสดงผังขาย,ระบบบริหารการจอง-ทำสัญญา-เปลี่ยนแปลง-ยกเลิก เป็นต้น ซึ่งงานซอฟต์แวร์ที่พลัสฯเลือกใช้ในโครงการที่รับบริหาร เป็นระบบที่มีมาตรฐาน ส่งเสริมงานตลาดอสังหาฯได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนอีกด้วย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment