โลตัส ร่วมกับ หอการค้าไทย ในโครงการ “Big Brother (Season 7)”

โลตัส ร่วมกับ หอการค้าไทย เดินหน้าโครงการ Big Brother (Season 7) พัฒนาผู้ประกอบการ SME โดยจัดกิจกรรม BB Business Academy & On-site visit ต้อนรับผู้ประกอบการและพี่เลี้ยงจากบริษัทชั้นนำ รวมกว่า 50 ราย เยี่ยมชมโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ เจาะลึกโมเดลธุรกิจค้าปลีกในรูปแบบ SMART Community Center พร้อมแชร์ประสบการณ์เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการสู่การเป็น Smart SME และแนวทางยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐานเพื่อเข้าสู่ตลาดโมเดิร์นเทรด ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับผู้ประกอบการ SME (Platform of Opportunities)

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าในการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสของผู้ประกอบการ SME ผ่านการสร้างโอกาสทางธุรกิจในพื้นที่ศูนย์การค้าในสาขาของโลตัสทั่วประเทศ และร่วมมือกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ รวมทั้งหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ดำเนินโครงการที่ช่วยส่งเสริมขีดความสามารถ สนับสนุนโอกาสการเติบโตทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการ SME อย่างต่อเนื่อง โดย ‘Big Brother’ เป็นโครงการที่โลตัสร่วมมือกับหอการค้าไทยเป็นปีที่ 7 แล้ว ในการร่วมเป็นบริษัทพี่เลี้ยง ดูแลพัฒนาผู้ประกอบการ SME ที่เป็นน้องเลี้ยง ในรูปแบบ Coaching and Mentoring เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ในการทำธุรกิจ สนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง ล่าสุด โลตัสได้จัดกิจกรรม BB Business Academy & On-site visit โดยต้อนรับผู้ประกอบการและพี่เลี้ยงจากบริษัทชั้นนำ รวมกว่า 50 ราย เข้าชมโครงการโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ สาขาต้นแบบ SMART Community Center ของโลตัส เพื่อชมตัวอย่างพื้นที่ร้านค้าเช่าในศูนย์การค้า ที่ผู้ประกอบการสามารถต่อยอดมาร่วมธุรกิจได้ รวมทั้งรับฟังความรู้ มุมมองจากประสบการณ์ดี ๆ ของทีมผู้บริหารโลตัส ในการวางรากฐานผู้ประกอบการสู่การเป็น Smart SME และการพัฒนาธุรกิจ ทั้งในด้านสินค้าและบริการ เพื่อยกระดับคุณภาพให้ได้ตามมาตรฐาน สร้างโอกาสขยายธุรกิจสู่ตลาดโมเดิร์นเทรด ผ่านสาขาของโลตัสทั่วประเทศต่อไป”

กิจกรรม BB Business Academy & On-site visit จัดขึ้นที่โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยได้รับเกียรติจาก คุณเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส บรรยายพิเศษเรื่อง “How to be Smart SME” และคุณกิ่งกาญจน์ ทองตัน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ โลตัส บรรยายพิเศษเรื่อง “คุณภาพสินค้าสู่การเป็น Smart SME” โดยมี คุณธนเดช ตระกูลยิ่งยง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายรัฐสัมพันธ์ โลตัส ให้การต้อนรับบริษัทน้องและกลุ่มพี่เลี้ยงกว่า 50 ท่าน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment