LPN ปล่อยแคมเปญ #สารภาพว่าติดบ้าน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด หวังครองใจลูกค้าทุกเจนเนเรชัน

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เผยว่า LPN เชื่อว่า การที่ทำให้คนๆ หนึ่งได้มีบ้าน เป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นพื้นฐานที่จะทำให้สังคมดีขึ้น” จึงนำมาซึ่งแนวคิดในการดำเนินธุรกิจ ในฐานะผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความ ‘น่าอยู่’ ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลา 34 ปีที่ผ่านมา ในปี 2566 นี้ LPN จึงสร้างสรรค์ไอเดียที่จะบอกเล่าเรื่องราวของการอยู่อาศัยที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ในทุกโครงการของ LPN ทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, คอนโดมิเนียม ผ่านแคมเปญการสื่อสาร #สารภาพว่าติดบ้าน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยมีกำหนดเปิดชมครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก 11 ต.ค.นี้

สำหรับคอนเซ็ปท์ไอเดียของ Corporate Campaign สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ติดธุระที่บ้าน’ LPN มุ่งมั่นตั้งใจที่จะสื่อสารถึงหัวใจสำคัญของแบรนด์ในเรื่องความ ‘น่าอยู่’ เป็นสำคัญ และสร้างสรรค์เรื่องราว ที่สะท้อนความ ‘น่าอยู่’ ในรูปแบบของ หนังโฆษณาถึง 3 เรื่อง ที่สื่อถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพของ LPN ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ที่เต็มไปด้วยความน่าอยู่ จนไม่อยากออกไปไหน และเกิดเป็นวลีที่ติดปากคนไทยคือ ‘ติดธุระที่บ้าน’ โดยเกิดจากมุมมองของครีเอทีฟ ผ่านการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของ กลุ่มคนในหลากหลายเจนเนอเรชั่นในปัจจุบัน อาทิ วัยรุ่น วัยทำงาน และวัยที่กำลังสร้างครอบครัว เป็นต้น รวมถึงความน่ารักของตัวแสดงแต่ละซีนที่จะทำให้คนดูได้รู้สึกร่วม และเผลออมยิ้มไปพร้อมๆ กัน

นางสาวมนพัทธ์ ศุภกิจจานุสันติ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาแบรนด์ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โฆษณาชุด #สารภาพว่าติดบ้าน ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่อง ได้แก่ เจ้านายที่รัก, เพื่อนที่รัก และ แฟนที่รัก ผ่านไลฟ์สไตล์ของตัวละคร ประกอบกับบทเพลง ‘Sunday’ ที่มีเนื้อหาสอดคล้องกับเรื่องราวต่างๆ ซึ่งขับร้องโดย มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ ศิลปินนักร้องและผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง ผ่านการสื่อสารที่ครอบคลุม ทั้งในส่วน Above The Line และ Below The Line เน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่ใช้งานผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก รวมถึงการวางแผนการสื่อสารอย่างต่อเนื่องทุกรูปแบบ ซึ่งหนังเรื่องแรก “เจ้านายที่รัก” มีกำหนดเผยแพร่ครั้งแรกในวันที่ 11 ต.ค.นี้ ผ่านช่องทาง Facebook Official: LPN Connect และ Youtube: LPN Connect และสามารถติดตามชมเรื่องถัดไป ตลอดเดือน ต.ค. - พ.ย. 66 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Online activation ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกจากแคมเปญอีกด้วย อยากให้ทุกท่านรอติดตามกัน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment