PNN Capital ชูUK พาลงทุน10อสังหาฯ

พีเอ็นเอ็น แค็ปปิตอลหวังดึงนักลงทุนไทยบุกตลาดสหราชอาณาจักร ลุย UK Hot Spot กว่า 10 โครงการ รับผลตอบแทนสูงสุด 10% ต่อปี

นางสาวดาว ไวรักษ์สัตว์ ผู้อำนวยการประจำสหราชอาณาจักร บริษัท พี เอ็น เอ็น แค็ปปิตอล จำกัด หรือ PNN เปิดเผยว่า PNN Capital มีอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักร ที่ดูแลอยู่ในมือมากกว่า 10 โครงการ จำนวนมากกว่า 1,000 ยูนิต อาทิ คอนโดมีเนียมหรู โรงแรม รีสอร์ท หอพักนักศึกษา รวมถึงมีบริการจัดหาอสังหาฯ ตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งโครงการอสังหาฯ แต่ละโครงการที่ PNN ดูแลและนำเสนอนั้น จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน และมีหลากหลายรูปแบบการลงทุน แต่จะเน้นไปที่คุณภาพของโครงการและความคุ้มค่าในการลงทุน โดยจะมีผลตอบแทนเฉลี่ยสุทธิอยู่ที่ 6.5-10% ต่อปี ทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์ด้านภาษี, สิทธิการถือครองในอสังหาฯ สูงสุดกว่า 999 ปี, การรับประกันผลตอบแทน รวมถึงสัญญาการซื้อคืน ซึ่งนับเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำและให้ผลตอบแทนสูง เมื่อเทียบกับการลงทุนในธุรกิจอื่น

ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2019 นี้ PNN Capital จะนำเสนอโครงการที่ถือเป็น Hot Spot ของ UK ตั้งอยู่ในเมืองที่กำลังเติบโตและมีความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ ทั้งยังให้ผลตอบแทนในระดับที่น่าสนใจคือ 6.5-10% ต่อปี อาทิ โครงการ Vita Student Cardiff ที่พักนักศึกษาที่มีอัตราการจองล่วงหน้าเป็นอันดับต้นๆ ของอังกฤษ ที่ตั้งอยู่ในเมืองที่ได้รับความนิยมจากนักศึกษาต่างชาติในการเข้าเรียนต่อมากที่สุดเมืองหนึ่ง ในทำเลที่ห้อมล้อมด้วยมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง โครงการ No.7 Phase 2 โรงแรมติดชายหาด ในเมือง BlackPool เมืองตากอากาศตอนกลางถึงตอนเหนือของอังกฤษ, โครงการ Elizabeth Tower คอนโดหรู 52 ชั้น ตั้งอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ โครงการ Chancery Quaters London อพาร์ทเม้นท์ส่วนตัวในกรุงลอนดอน ที่สามารถเดินไปมหาวิทยาลัย King’s Collage ในเวลาเพียง 3 นาที และใกล้สถานที่สำคัญอื่นๆ อีกหลายแห่ง ถือเป็นทำเลที่ดีที่สุดในการอยู่อาศัยและปล่อยเช่า รวมถึงอีก 2 โครงการสำคัญในเมืองท่า Liverpool อย่าง Infinity Waters และ Aura ที่สามารถตอบโจทย์การลงทุนได้หลายรูปแบบ รวมถึงการันตีผลตอบแทนที่สูง ทั้งยังมีอัตรารับซื้อคืนในราคาสูงเมื่อถือครองครบตามระยะเวลาที่กำหนด

โดยในช่วงเวลาต่อจากนี้ UK ที่ช่วงนี้ถือเป็น Golden Time ของนักลงทุน เพราะมีปัจจัยในด้านบวกเอื้อให้หลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น ราคาคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ในอังกฤษที่ปรับขึ้นต่อเนื่องเฉลี่ย 3-5% ต่อปีในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ประกอบกับการที่ค่าเงินบาทของไทยแข็งตัวสูงสุดทำลายสถิติในรอบ 6 ปี รวมถึงภาพรวมตลาดอสังหาฯ ในลอนดอนช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มีการเติบโตของเงินทุนที่แข็งแกร่ง ทั้งยังคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 15% ภายในปี 2021 โดยกฎหมายก็เอื้ออำนวยเปิดให้คนต่างชาติถือครองกรรมสิทธิ์แบบเช่าซื้อนานถึง 999 ปี อีกทั้งกลุ่มผู้บริโภค ยังมีพฤติกรรมต่อความต้องการเช่าที่สูงขึ้น โดยคนรุ่นใหม่ทั้งคนอังกฤษและชาวต่างชาติ ที่อายุไม่เกิน 40 ปี เลือกที่จะเช่ามากกว่าการซื้อ 45% ค่าประเมินดีมานด์ต่อปีมีถึง 360,000 ยูนิต ทางเลือกซื้อลงทุนในระยะยาวจึงเป็นหัวข้อที่ตอบโจทย์สถานการณ์โดยรวมในช่วงนี้

นอกจากนี้ ด้วยสถานการณ์ Brexit ยังช่วยเอื้อให้นักลงทุนได้ประโยชน์จาก Capital Gain ในอนาคต จากอัตราการเติบโตของที่อยู่อาศัยในประเทศอังกฤษ และการขยายเส้นทางคมนาคมจากลอนดอนไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งหลายบริษัทได้ย้ายที่ทำการไปตั้งอยู่ รวมถึงอัตราการเติบโตของหอพักนักศึกษา ที่มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว จากค่านิยมในการส่งบุตรหลานมาศึกษาต่อในประเทศอังกฤษที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี เนื่องจากประเทศอังกฤษมีแหล่งรวมของมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก โดยสถิติจากตลาดนักศึกษาเช่าในอังกฤษ พบว่าปัจจุบันมีนักเรียน-นักศึกษาไทยในอังกฤษราว 6,095 คน นักศึกษาจีน 91,215 คน นักศึกษานอกสหภาพยุโรป 310,575 คน จึงนับได้ว่ามีกลุ่มเป้าหมายรองรับมากพอที่จะลดค่าความเสี่ยงในการลงทุน

นางสาวดาว กล่าวอีกว่า PNN Capital ยังเตรียมจัดสัมมนา ‘PNN Capital: Future-Proof The UK Property Investment’ ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2019 เวลา 10.00-15.00 น. แบ่งเป็นภาคเช้า 10.00-12.30 น. และภาคบ่าย 13.30-15.00 น. ณ โรงแรม Sheraton Grande Sukhumvit Bangkok ห้องสุขุมวิท ชั้น 2 โดยภายในงานสัมมนา ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ โปรเจคโครงการ UK Property ที่ให้ผลตอบแทนสุทธิ 10% ต่อปี, มอบส่วนลดสูงสุดถึง 400,000 บาท และสิทธิ์ Buy Back สูงถึง 120% โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-643-0744 หรือ Line: @pnncapital Inbox :facebook.com/pnncapital


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment