“อารียา พรอพเพอร์ตี้” ควงแขน “Kloset” ร่วมครีเอต “The Dreamer Set by The Village x Kloset” ที่โครงการ The Village

อารียา พรอพเพอร์ตี้ จับมือครั้งแรกกับ Kloset แบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นชื่อดังของเมืองไทย ร่วมครีเอต “The Dreamer Set” เซตไอเทม 3 เซตสำหรับคนยุคใหม่ที่เปรียบเสมือนกระเป๋าความฝันที่ถูกเก็บไว้ ดึงแรงบันดาลใจจากบ้าน The Village ที่มีพื้นที่แบ่งสัดส่วนรองรับทุกกิจกรรม ชวนเหล่าดรีมเมอร์เปิดประสบการณ์เติมเต็มความฝัน 3 สไตล์ โดย ทุก ๆ เซต นำเสนอในกระเป๋าแห่งความฝัน ภายในมีไอเทมสุดพรีเมียมลวดลายที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ ได้แก่

The Gardener: ชวนคนชอบทำสวน - จัดดอกไม้มา Unpack กระเป๋า Tote ใบเก๋ที่บรรจุอุปกรณ์ทำสวนสุด พรีเมียม พร้อมด้วยผ้ากันเปื้อนสีเขียวเข้าชุดกัน เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวทั้งในและนอกบ้าน

The Baker: ให้สายทำขนมได้ฟินกับกระเป๋าเก็บอุณหภูมิลายลิมิเต็ดที่เปิดแล้วหอมกลิ่นขนมอบอวลไปทั่วบ้าน ด้วยจานอบขนม ผ้ากันเปื้อน และผ้าโพกผม มาในพาเลตสีโอรสสวยเก๋สไตล์สาว Kloset

The Painter: สายอาร์ตต้องถูกใจกับกระเป๋าไม้ใบใหญ่ที่เปิดออกมาเป็นอุปกรณ์สีครบเซต พร้อมด้วยจานสี และสมุดสเก็ตช์ภาพ ชวนให้หยิบพู่กันมาเปิดสตูดิโอส่วนตัวภายในบ้าน

โดยเซตไอเทมพรีเมียมในแต่ละเซตจะส่งมอบให้แก่ผู้ที่จะได้ครอบครองบ้านในโครงการ The Village เพื่อเตรียมซัพพอร์ตทุกความฝันของลูกบ้านให้กลายเป็นจริง ทำให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตภายใต้คอนเซปต์ ‘Live Your Dream Life’

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ขอเชิญชวนทุกคน Unpack ความฝันที่โครงการ The Village บ้านสไตล์ American Cottage ราคาเริ่มเพียง 2.99 - 4.69 ล้านบาท* และเตรียมพบกับงาน ‘The Village Open House’ เข้าชมบ้านตัวอย่างพร้อมส่วนลดมากมาย เชิญลงทะเบียนเข้าชมบ้านภายในงาน พร้อมรับ ‘The Dreamer Set’ จาก Kloset* ในวันที่ 26 - 31 สิงหาคม นี้ ณ โครงการ The Village บน 5 ทำเลใกล้เมือง* ได้แก่ The Village ชัยพฤกษ์-วงแหวน, The Village บางนา-วงแหวนฯ 4, The Village วงแหวน - ลำลูกกา, The Village แจ้งวัฒนะ- ติวานนท์ และ The Village รามอินทรา-หทัยราษฎร์


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment