“บลูทรี ภูเก็ต” ดัน “Team Building” เจาะกลุ่มธุรกิจ B2B

“บลูทรี ภูเก็ต” ดินหน้าขยายตลาดเจาะลูกค้ากลุ่มธรุกิจ B2B เปิดพื้นที่ให้มาใช้บริการ “Team Building” ศาสตร์การพัฒนาองค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ภายใต้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่สามารถดีไซน์โปรแกรมและกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม

นายโบ โยฮัน วาเลียน ผู้จัดการทั่วไปบลูทรีภูเก็ต เปิดเผยว่า บลูทรี ภูเก็ต นอกจากเราจะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจรแล้ว เรายังโดดเด่นในด้านศักยภาพพื้นที่ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ในด้านบริการ Team Building ในรูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างแตกต่าง และไม่จำเจ ภายใต้การดูแลของทีมงานมืออาชีพ ทีพร้อมคัดสรรโปรแกรมต่างๆ อย่างเหมาะสมกับการพัฒนาบุคคลในแต่ละองค์กร ด้วยพื้นที่ที่มาพร้อมกับ Facilities ที่ค่อนข้างครบอยู่แล้ว เราจึงสามารถดึงความพร้อมในจุดนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควบคู่ไปกับกิจกรรมความสนุก ที่มาพร้อมความปลอดภัย และการพัฒนาประสิทธิภาพด้วยประสบการณ์ที่แตกต่าง”

ปัจจุบันเราได้ขยายฐานกลุ่มลูกค้า ทั้งธุรกิจขนาดเล็ก และ ขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม บริษัทหรือหน่วยงานต่างๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการที่มองหาสถานที่และทีมผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการปูพื้นฐาน ด้านความสัมพันธ์ต่างๆ ภายในองค์กร การสร้างความสามัคคี การทำงานแบบ Teamwork การแก้ปัญหาร่วมกัน การสร้างทัศนคติที่ดีในการทำงาน เมื่อมีบุคลากรที่แข็งแรง องค์กรก็จะเติบโตอย่างมีคุณภาพเช่นกัน

สำหรับ ศักยภาพพื้นที่ของ บลูทรี ภูเก็ต มีขนาดกว่า 140 ไร่ ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่เป็นพื้นที่สีเขียว, พื้นที่ลานอเนกประสงค์ และคริสตัลลากูนสีฟ้าสวยใสที่ใหญ่ถึง 17,000 ตร.ม. นับเป็นแลนด์มาร์กใจกลางบลูทรี ที่สามารถประยุกต์ใช้พื้นที่เหล่านี้มาเป็นสถานที่จัดกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย

อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของ “Team Building” คือ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมสร้างสรรค์โปรแกรมต่างๆ เพื่อรองรับในการพัฒนาบุคลากรจากหลากหลายอาชีพอย่างเหมาะสม อาทิ กิจกรรม Ultimate Survivor Extreme ซึ่งเป็นกิจกรรมละลายพฤติกรรม เป็นต้น ทั้งนี้ เรามีทีมจาก Blue Tree Sports and Entertainment ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

นอกจากนี้ ภายในทีม ยังประกอบไปด้วยโค้ชกีฬาในด้านต่างๆ อาทิ ไตรกีฬา, ว่ายน้ำ, มวยไทย, ฟุตบอล, คริกเก็ต ฯลฯ มาร่วมออกแบบโปรแกรมต่างๆ ที่นอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาตัวเองและทีมได้อย่างสมบูรณ์แล้ว ยังได้รับประสบการณ์ความสนุกจากการประยุกต์ใช้กิจกรรมต่างๆ อย่างสร้างสรรค์ ทำให้การอบรมไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment