คลินิกทันตกรรม SmileBox Dental Clinics ขยายสาขาใหม่ ทองหล่อ-สุขุมวิท

พร้อมเปิดให้บริการ SmileBox Thonglor Branch (สาขาทองหล่อ-สุขุมวิท) กับ 2 เจ้าของธุรกิจทันตแพทย์ ผู้บุกเบิกคลินิกทันตกรรม ทพ.วิเชษฐ์ ปาเตีย และทพ.วิกรม ปาเตีย ผู้สร้างแบรนด์และเติบโตในทศวรรษที่ผ่านมา ทันตแพทย์ชื่อดังใน TikTok ด้วยจำนวนผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 900,000 คน และติดเทรนด์อันดับ 1 คลินิกทันตกรรมในประเทศไทยบน TikTok ด้วยยอดเข้าชมมากกว่า 200 ล้านครั้ง

คลินิกทันตกรรมสไมล์บ็อกซ์ เป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจร ด้วยมาตรฐานการให้บริการและมาตรฐานการรองรับคุณภาพ ทั้งสองท่านเป็นผู้ก่อตั้ง SmileBox Dental Clinics (SBDC) ภายใต้บริษัทในกรุงเทพมหานคร โดยปัจจุบันพร้อมจะรองรับ 2 สาขา คลินิกทันตกรรม SmileBox Riverside Branch (สาขาพรานนก -ถนน ราชพฤกษ์) และ SmileBox Thonglor Branch (สาขาทองหล่อ-สุขุมวิท)

คลินิกทันตกรรมสไมล์บ็อกซ์ มีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่น เพื่อมุ่งสู่การเป็นคลินิกทันตกรรมชั้นนำของประเทศไทย ที่ให้การดูแลด้วยมาตรฐานระดับสากล มุ่งเน้นความสำคัญในการให้บริการเกี่ยวกับการดูแลและปรับปรุงด้านบุคลิกภาพและปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันแบบครบวงจร เช่น ทันตกรรม เพื่อความงาม (Cosmetics Dentistry) รวมถึงทันตกรรมทั่วไป พร้อมชูความโดดเด่นศูนย์ทันตกรรมสำหรับเด็ก ตั้งแต่เด็กเล็กรองรับการดูแลทุกการบริการ

นอกจากนี้ยังมี ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพช่องปาก (แปรงสีฟัน,ยาสีฟัน) ผลิตภัณฑ์จัดฟันใส MOOV ที่ให้บริการในประเทศไทยมากกว่า 100 คลินิกเป็นต้น โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้กับวัยทำงาน (Now I Love English) และมีบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (Pikaboo Baby)


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment