ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เชิญชวนให้ลูกค้ามาอัปเดตข้อมูลให้เป็นปัจจุบันที่สาขา ทั่วประเทศ

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ยกระดับความปลอดภัยให้ลูกค้าแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking โดยเพิ่มการยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า (Facial Recognition) ก่อนทำรายการ

สำหรับลูกค้าที่จะโอนเงินไปยังบุคคลอื่นตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปต่อครั้ง หรือมียอดการโอนเงินรวมกันทุกๆ 200,000 บาทต่อวัน ครอบคลุมการโอนเงินไปยังบุคคลอื่นในซีไอเอ็มบี ไทย, โอนเงินบัญชีต่างธนาคาร และ โอนเงินพร้อมเพย์ รวมถึง การปรับเปลี่ยนการตั้งค่าวงเงินผ่านแอปพลิเคชัน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. 2566 เป็นต้นไป

ดังนั้น เพื่อให้การทำธุรกรรมของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัยยิ่งขึ้น ขอเชิญชวนลูกค้าธนาคารนำบัตรประชาชน มาอัปเดตข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน พร้อมถ่ายภาพใบหน้าได้ที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ดูข้อมูลสาขาธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และเวลาทำการได้ที่ https://www.cimbthai.com/th/personal/help-support/locate-us.html

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking จะได้รับการแจ้งเตือนการเข้าใช้งานผ่านทางอีเมล ขณะเดียวกัน ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการ “SMS Alert” เพื่อรับแจ้งเตือนการทำธุรกรรมต่างๆ (มีค่าบริการ 20 บาท/บัญชี/เดือน) อย่างไรก็ดี ขอเน้นย้ำว่า ธนาคารไม่มีการส่งลิงก์ ผ่าน SMS และอีเมล และไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชีหรือสมัครใช้บริการสินเชื่อต่างๆ ของธนาคาร ขอให้ประชาชนระมัดระวังในการรับข้อมูลข่าวสาร และอย่าหลงเชื่อคำโฆษณาใดๆ จากแหล่งข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อถือโดยเด็ดขาด

กรณีลูกค้าซีไอเอ็มบี ไทย ถูกมิจฉาชีพหลอกลวง สามารถแจ้งเรื่องและส่งเอกสารประกอบเพื่อให้ธนาคารตรวจสอบได้ที่ report@cimbthai.com รวมถึงช่องทาง CIMB Thai Care Center หมายเลข 02 626 7777 กด 00 ตลอด 24 ชั่วโมง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment