“เดอมอนด์” จัดแคมเปญ “Celebrate your Pride พร้อมนำเสนอ Genderless ไฟน์จิวเวลรี่ไลน์ใหม่

นายสิรพัฐ พิพัฒน์วีรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเดอมอนด์ เปิเดเผยว่า “เดอมอนด์” ได้จัดแคมเปญ “Celebrate your Pride” ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อร่วมส่งเสริมความภาคภูมิใจในความเป็นตัว ของคุณ พร้อมกันนี้ยังมีความยินดีที่จะนำเสนอไฟน์จิวเวลรี่แนวใหม่ ที่จะผลักดันให้ไฟน์จิวเวลรี่หลุดพ้นจากบรรทัดฐาน ความคิดเดิมๆ ที่เชื่อว่าไฟน์จิวเวลรี่เป็นเรื่องสำหรับผู้หญิงเท่านั้น ในแคมเปญนี้เดอมอนด์ได้รวบรวมไฟน์จิวเวลรี่ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ มาถ่ายทอดร่วมกับกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ 4 ท่าน ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะยอมรับและแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างมั่นใจ

สำหรับแคมเปญ Celebrate Your Pride ทางเดอมอนด์ ได้เตรียมคัดเลือกสินค้าไลน์ใหม่ที่เป็น Genderless โดยคัดเลือกสินค้าจากรุ่นซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์พร้อมออกแบบดีไซน์ใหม่ที่จะรองรับหลากหลายเพศได้มากขึ้น โดยที่ยังยึดถือถึงคุณภาพและความใส่ใจในการออกแบบและการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์อยู่ครบถ้วน โดยมีสินค้าไฮไลท์ในรุ่น Caliber ที่เป็นตัวชูโรง ซึ่งทางแบรนด์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าไฟน์จิวเวลรี่เหล่านี้จะส่งเสริมให้ผู้สวมใส่ได้มีความมั่นใจมากขึ้น และได้แสดงความภาคภูมิใจในความเป็นตัวเองอย่างสง่างาม

สินค้าในไลน์ Genderless ของเดอมอนด์ เกิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นปัจเจกของแต่ละบุคคล ในแคมเปญนี้เดอมอนด์ขอเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดแบบเดิม ๆ เกี่ยวกับเรื่องเพศและส่งเสริมความเป็นปัจเจก ไม่ว่าคุณจะมองหาจิวเวลรี่ที่จะช่วยแสดงออกถึงความภูมิใจในตัวคุณ อยากเฉลิมฉลองกับความเป็นตัวเอง หรือแค่อยากจะมองหาจิวเวลรี่อะไรสักอย่างที่ใส่ง่ายและทำให้คุณมั่นใจ เดอมอนด์ขอเชิญคุณมาสัมผัสจิวเวลรี่ที่เป็น Genderless ของเราได้ที่ ‘เดอมอนด์’ ทุกสาขา ทั้งที่สยามพารากอน ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เมกา บางนา และเซ็นทรัล พัทยา บีท


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment