SUMI TRUST จากญี่ปุ่นประกาศลงทุน กับโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC

ธนาคารซูมิโตโม มิตซุย ทรัสต์ จำกัด (มหาชน) หรือ Sumitomo Mitsui Trust Bank Limited (SuMi Trust Bank) ประเทศญี่ปุ่น โดยมิสเตอร์คาซูยะ โอยามะ ประธานกรรมการ ได้ประกาศการตัดสินใจลงทุนมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 335 ล้านบาท) ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC (THE FORESTIAS by MQDC) ซึ่งเป็นโครงการที่ให้ความสำคัญต่อการอยู่ร่วมกันของคน สัตว์ ธรรมชาติ และทุกชีวิตบนโลก อีกทั้งตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางของกรุงเทพฯ ถือเป็นการลงทุนครั้งแรกกับองค์กรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มิสเตอร์มาซาย่า โนดะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารซูมิโตโม มิตซุย ทรัสต์ กล่าวว่า ด้วยพลังแห่งความเชื่อมั่น ทำให้องค์กรของเรามุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าและอนาคตที่รุ่งเรืองให้กับลูกค้าและสังคม เราให้ความสำคัญต่อการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสังคมอย่างแท้จริง เช่น การอยู่ร่วมกับธรรมชาติ การสร้างสังคมผู้สูงวัยและการใช้ชีวิตในเมืองอย่างยั่งยืน ซึ่งแนวคิดของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ สอดคล้องกับวัตถุประสงค์และวิสัยทัศน์ของเรา ตลอดจนเราประทับใจปรัชญาการทำงานของ MQDC และทีมผู้บริหารอีกด้วย

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า “เราขอขอบคุณอย่างยิ่งที่ SuMi Trust Bank มอบความไว้วางใจร่วมทำงานกับเรา โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการวางผังเมืองแบบใหม่ที่สร้างแนวทางเพื่อความสมดุลของการใช้ชีวิตระหว่างคนและสิ่งมีชีวิตรูปแบบอื่น ๆ อย่างยั่งยืน”


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment