กลุ่มบริษัทศรีตรังผนึกกำลังสาขาทั่วประเทศจัดงานใหญ่แห่งปี

นายวีรสิทธิ์ สินเจริญกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่และกรรมการบริหาร บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทศรีตรังรุกจัดงานภายใต้ชื่อ “งานบรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม ปี 7 และ งานยางก้อนถ้วยคุณภาพดีสร้างสุข” ซึ่งเป็นงานใหญ่แห่งปีที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำนโยบายการเป็น “Green Rubber Company” หรือ “องค์กรแห่งยางสีเขียว” โดยกลุ่มบริษัทศรีตรังมุ่งขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราไทยและชาวสวนให้มีมาตรฐานที่ดียิ่งขึ้น สร้างความยั่งยืนแก่สิ่งแวดล้อม ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนและสังคมให้ดียิ่งขึ้น โดยงานดังกล่าวได้ทยอยจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน – 2 มิถุนายน 2566 มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายผู้ขับขี่รถขนส่งยางพารา ชาวสวนยาง ผู้ค้ายางและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในระบบนิเวศของอุตสาหกรรมยาง โดยปีนี้เป็นการผนึกกำลังกันของกลุ่มบริษัทศรีตรัง 17 สาขาทั่วประเทศ ประกอบด้วย ภาคเหนือ 2 สาขา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

9 สาขา และภาคใต้ 6 สาขา เพื่อร่วมกันจัดงานให้ประสบความสำเร็จตามเจตนารมณ์ที่วางไว้

ไฮไลต์ของการจัดงานปีนี้ สำหรับ “งานบรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม ปี 7” ได้มุ่งเน้นไปที่การให้ความรู้อย่างเข้มข้นเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงด้านมาตรฐานการขนส่งยางพาราที่สูงขึ้น ทั้งการขนส่งด้วยรถที่ได้มาตรฐาน ต้องมีการคลุมผ้าใบ ติดตั้งถังและรางเก็บน้ำอย่างถูกต้อง สิ่งเหล่านี้นับว่ามีความสำคัญเนื่องจากจะช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนที่อาจเกิดขึ้นจากการรั่วไหลของน้ำยางก้อนถ้วยลงสู่ถนนระหว่างการขนส่ง เพื่อสร้างสังคมที่น่าอยู่ นอกจากนี้กลุ่มบริษัทศรีตรังได้ให้ความสำคัญกับการตรวจสอบมาตรฐานรถขนส่งยางพาราแก่กลุ่มบริษัทฯ อย่างสม่ำเสมอ โดยรถขนส่งที่ผ่านการตรวจสอบจะได้รับสติ๊กเกอร์ติดรถเป็นสัญลักษณ์ เพื่อแสดงว่ามีการคลุมผ้าใบ ติดตั้งถัง วาล์วและรางเก็บน้ำที่ถูกต้องตามข้อกำหนดของบริษัทฯ และหากพบรถที่มีสติ๊กเกอร์จากศรีตรังฯ มีน้ำจากยางก้อนถ้วยรั่วไหลลงบนถนน สามารถโทรแจ้งมายังบริษัทฯ หรือแจ้งผ่านแอปพลิเคชันไลน์ @sritranggroup

เพื่อสร้างสังคมน่าอยู่และปลอดอุบัติเหตุบนท้องถนน

ขณะที่ “งานยางก้อนถ้วยคุณภาพดีสร้างสุข” ที่จัดพร้อมกันนั้น จะมุ่งเน้นให้ความรู้ในกระบวนการผลิตยางก้อนถ้วยอย่างถูกต้องเพื่อให้มีคุณภาพมาตรฐานดี ปราศจากสารแปลกปลอมเจือปน เพื่อให้ได้ยางก้อนถ้วนที่มีคุณภาพมาตรฐานสูงภายใต้กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นจะประโยชน์ต่อทุกฝ่ายทั้งเกษตรกรชาวสวนยาง ผู้ผลิตและผู้บริโภคที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากยางก้อนถ้วยที่มีคุณภาพดี เพื่อแสดงถึงการใส่ใจและรับผิดชอบต่อการดูแลชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment