MGC โชว์ไตรมาส 1/66 กำไรสุทธิพุ่ง 32.4%

มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ MGC-ASIA เผยไตรมาส 1/66 กวาดรายได้จากการขายและบริการ 5,379.2 ล้านบาท เติบโต 18.5% และกำไรสุทธิ 81.1 ล้านบาท เติบโต 32.4%

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/2566 กลุ่มบริษัท มีรายได้จากการขายและบริการรวม 5,379.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 18.5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของรายได้ในกลุ่มธุรกิจจำหน่ายยานยนต์ และกลุ่มธุรกิจบริการหลังการขายและซ่อมบำรุงยานยนต์อิสระที่สร้างรายได้ประจำ (Recurring Income) ให้แก่กลุ่มบริษัทฯ ขณะที่กำไรสุทธิทำได้ 81.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 32.4% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี

กลุ่มบริษัท ดำเนินธุรกิจด้วยโมเดล Lifestyle Mobility Ecosystem ซึ่งมีความโดดเด่น และมีระบบนิเวศทางธุรกิจที่ครบวงจร สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม รวมทั้งการสร้างการเติบโตจากการดำเนินงานร่วมกันภายในองค์กรและพันธมิตร (Synergy) ที่มีความเกี่ยวเนื่องและส่งเสริมกัน ส่งผลให้รายได้ของกลุ่มบริษัทฯ เพิ่มขึ้นในทุกกลุ่มธุรกิจ

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท วางเป้าหมายรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่องในไตรมาส 2/2566 ปัจจัยมาจากภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีแนวโน้มเติบโต รวมทั้งการขยายระบบนิเวศทางธุรกิจไปสู่กลุ่มธุรกิจที่มีศักยภาพเติบโตสูงในอนาคต


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment