ทีทีบีบริการโอนเงินต่างประเทศ ผ่านแอป ttb touch ค่าธรรมเนียมถูกเพียง 150 บาท ปลายทางรับเงินเต็มจำนวน

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดให้บริการโอนเงินต่างประเทศ ผ่านแอป ttb touch แล้ว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้โอนมากขึ้น ไม่ต้องเดินทางไปยังสาขา สามารถดำเนินการได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการโอนเงินมากถึง 14 สกุลเงิน ปลายทางผู้รับโอนนอกจากจะได้รับเงินไวแล้ว ยังรับเงินเต็ม 100% ไม่หักค่าธรรมเนียมระหว่างทางอีกด้วย

สำหรับจุดเด่นของบริการโอนเงินไปต่างประเทศของ ทีทีบี ได้แก่

· สามารถโอนเงินไปได้ทุกประเทศทั่วโลก ด้วยสกุลเงินหลักมากถึง 14 สกุลเงิน ได้แก่ USD, EUR, GBP, JPY, AUD, SGD, HKD, CNY, CAD, NZD, CHF, DKK, NOK และ SEK

· ปลายทางรับเงินไว เต็ม100% ไม่มีหักค่าธรรมเนียมระหว่างทาง เมื่อโอนไป 6 ประเทศพิเศษที่ให้บริการ ด้วยสกุลเงินของประเทศปลายทาง USD, EUR, GBP, HKD, AUD, SGD

· ไม่ต้องเดินทางไปยังสาขาของธนาคาร หรือ เสียเวลารอคิว สามารถโอนผ่านแอป ttb touch ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตามสถานะการโอนเงินได้ตลอด

· เรทอัตราแลกเปลี่ยนดี ค่าธรรมเนียมโอนถูก เพียง 150 บาทต่อรายการ จากปกติ 300 บาท ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2566 – 30 กันยายน 2566

“ทั้งผู้โอนและผู้รับโอนเงิน สามารถได้ความสะดวกและคุ้มค่าที่มากขึ้น เพียงใช้บริการโอนเงินไปต่างประเทศ ผ่านทางแอป ttb touch ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโอนค่าเทอมให้กับบุตรหลาน ค่าใช้จ่ายนักเรียน นักศึกษา ส่งเงินให้ครอบครัว หรือญาติพี่น้อง ค่าใช้จ่ายในการเดินทางต่างประเทศ หรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ซึ่งจะได้รับความสะดวกสบาย ความรวดเร็วในการใช้บริการ และค่าธรรมเนียมที่ถูกที่สุด โดยตั้งเป้ายอดการโอนเงินไปต่างประเทศจะเติบโตมากถึง 20%” นางสาวนันทพร กล่าวสรุป


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment