ทีเอ็มบีธนชาตปล่อยสินเชื่อ “สินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน” เพื่อมนุษย์เงินเดือน ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นที่ 7.99% ต่อปี

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี นำเสนอ ‘สินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน’ สำหรับองค์กร หรือ บริษัทเอกชน / รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานราชการ ที่ต้องการยกระดับสวัสดิการให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินดีขึ้นรอบด้าน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 7.99% ต่อปี วงเงินอนุมัติสูง

นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบีได้นำเสนอสวัสดิการสินเชื่อที่ดีที่สุด ‘สินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน’ ซึ่งเป็นวงเงินอเนกประสงค์ที่สามารถกู้ได้โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ปัจจุบันให้บริการสำหรับลูกค้ามนุษย์เงินเดือนใน 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ พนักงานประจำของบริษัทเอกชน ข้าราชการ / พนักงานรัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานราชการทหาร ที่มีการลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) กับธนาคาร เพื่อช่วยลดภาระดอกเบี้ยลงสูงสุดถึง 3 เท่า สามารถใช้เคลียร์หนี้ที่มีอยู่หลากหลายบัญชีกับสถาบันการเงินต่าง ๆ อาทิ หนี้จากบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีอัตราดอกเบี้ยสูง โดยลูกค้าสามารถรวบหนี้ได้สูงสุด 4 รายการมาอยู่กับทีทีบีเพียงที่เดียว สามารถกู้ได้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน และระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดนาน 5 ปี

“สินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน’ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดภาระหนี้ บริหารจัดการหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่อนชำระสบาย ๆ แบบลดต้นลดดอก สามารถปิดหนี้ที่มีอยู่หลายบัญชีและมีอัตราดอกเบี้ยสูง เปลี่ยนภาระผ่อนหนักให้เป็นเบา ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าปกติ เริ่มต้นที่ 7.99% ต่อปี สำหรับพนักงานบริษัทเอกชน ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร

“การรวบหนี้จากหลาย ๆ สถาบันการเงินให้มาอยู่ที่เดียวกัน หรือ เคลียร์หนี้จากสถาบันการเงินที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงมาอยู่กับทีทีบีที่ให้อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า ด้วยวงเงินผ่อนชำระต่องวดที่เบาลงจะเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการช่วยปลดล็อกปัญหาหนี้ และช่วยบริหารสภาพคล่องและหนี้ให้มีประสิทธิภาพ โดยทีทีบีพร้อมจะเข้ามาช่วยพนักงานเงินเดือนบริหารจัดการเรื่องเงินได้ครบวงจรที่สุด” นายฐากร กล่าวสรุป


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment