GABLE ผู้นำ Tech Enabler พร้อมเทรด SET 9 พ.ค.นี้

GABLE พร้อมเทรดวันแรกใน SET 9 พฤษภาคมนี้ มั่นใจนักลงทุนต้อนรับ ชูจุดเด่นผู้นำ Tech Enabler ของไทย ที่มีประสบการณ์กว่า 3 ทศวรรษ และความยิ่งใหญ่ขององค์กรที่มี IT Professional กว่า 1,000 คน

ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอเบิล จำกัด (มหาชน) หรือ GABLE เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมเข้าซื้อขายเป็นวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) หมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ในชื่อย่อหลักทรัพย์ว่า “GABLE” นับเป็นอีกก้าวสำคัญสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ในฐานะองค์กรด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศ ตามเป้าหมายที่วางไว้

ด้วยประสบการณ์กว่า 33 ปี ในการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเติบโตในยุคดิจิทัลให้แก่ลูกค้าชั้นนำในไทยมากกว่า 1,000 องค์กร และความสำเร็จในการพัฒนากว่า 30,000 โครงการ ปัจจุบัน จีเอเบิลเติบโตอย่างมั่นคงทั้งในด้านบุคลากรไอทีที่มีกว่า 1,000 ราย และความครบวงจรของบริการเพื่อตอบโจทย์การทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น (Digital Transformation) ทำให้วันนี้ GABLE ยืนหยัดเป็นผู้นำด้าน Tech Enabler ที่ใหญ่ที่สุดของไทย พร้อมนำเทคโนโลยีต่อยอดธุรกิจให้เป็น S-Curve

รวมไปถึง มิติเพื่อสังคม ในการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยสนับสนุนให้ก้าวผ่านช่วงวิกฤติ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจยุคดิจิทัล และเทคโนโลยีที่บริษัทพัฒนายังสามารถสนับสนุนให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเป้าหมายหลักของจีเอเบิลที่จะยืนหยัดต่อไปในอนาคต และวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะนำบริษัทเข้ามาขยายการเติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดทุน ให้ทุกท่านได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตไปพร้อมกับเรา

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าวว่า

GABLE จะเป็นหุ้นน้องใหม่ที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจให้กับนักลงทุนได้ เนื่องจากมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ประกอบกับ ประสบการณ์ในฐานะผู้นำในธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัลโซลูชั่นของประเทศไทยที่มีศักยภาพและความพร้อมในการเติบโตไปกับกระแสของการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น (Digital Transformation) ขององค์กรต่างๆ ที่ต้องการนำเทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเติบโตอย่างยั่งยืนได้


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment