อินโดรามา เวนเจอร์ส เข้าร่วม “Together for Sustainability”

อินโดรามา เวนเจอร์ส เข้าร่วม “Together for Sustainability” (TfS) ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มระดับโลกเพื่อพัฒนาห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการขับเคลื่อนโซลูชั่นที่ยั่งยืนในการจัดการห่วงโซ่อุปทาน

นายยาช โลเฮีย ประธานคณะกรรมการด้านการดำเนินงานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแล อินโดรามา เวนเจอร์ส เปิดเผยว่า อินโดรามา เวนเจอร์ส เข้าร่วม “Together for Sustainability” (TfS) พร้อมยืนหยัดร่วมกับบริษัทต่างๆ ในกลุ่มอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ เพื่อยกระดับเส้นทางการร่วมกันลดคาร์บอน โดยร่วมกันยกระดับมาตรฐานด้านความยั่งยืนให้สูงขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงในการหยุดชะงักของห่วงโซ่อุปทาน และปรับปรุงสภาพภูมิอากาศโดยรวม

โดย ความร่วมมือนี้จะกระตุ้นการขยายโครงการของบริษัทฯ ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืน บริษัทฯ จะสามารถมีส่วนร่วมในคณะทำงาน TfS Scope 3 Greenhouse Gas (GHG) ซึ่งได้พัฒนาและปรับแนวทางสำหรับการคำนวณปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมาจากผลิตภัณฑ์หรือบริการตลอดวัฎจักรชีวิต (Product Carbon Footprints: PCFs) ทั้งในและนอกอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ รวมทั้งพัฒนาโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศที่จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถแบ่งปันข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ การเป็นสมาชิกของ TfS ยังช่วยให้อินโดรามา เวนเจอร์ส สามารถดำเนินงานตามหลักการของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (UN Global Compact Principles) ได้มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ จากการเป็นสมาชิกของโครงการริเริ่มดังกล่าว อินโดรามา เวนเจอร์ส ยังจะร่วมมือกับ EcoVadis ในการประเมินซัพพลายเออร์ของเรา เพื่อระบุความเสี่ยงและโอกาสตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่า พัฒนาแนวปฏิบัติด้านความยั่งยืน และกระตุ้นความร่วมมือระหว่างสมาชิก

นาย Bertrand Conquéret ประธาน Together for Sustainability กล่าวว่า เรายินดีต้อนรับทีมงานอินโดรามา เวนเจอร์ส เป็นอย่างยิ่ง การเข้ามาของอินโดรามา เวนเจอร์ส ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ TfS ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของเรา เราจะเดินหน้าขยายการเข้าถึงและเพิ่มผลกระทบเชิงบวกต่อการดำเนินงานด้านความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทานเคมีภัณฑ์ทั่วโลก ด้วยความเปลี่ยนแปลงของข้อกำหนดต่างๆ ความท้าทายด้านสภาพภูมิอากาศ และเงื่อนไขของตลาด การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนจึงเป็นสิ่งที่นับวันจะมีความจำเป็นมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ TfS เป็นปัจจัยสำคัญในการทำให้ห่วงโซ่อุปทาน และธุรกิจโดยทั่วไป มีความยั่งยืนและยืดหยุ่นมากขึ้น ตลอดจนมีส่วนช่วยในการพัฒนาโลกให้ดียิ่งขึ้น


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment