JSP ร่วมโชว์ศักยภาพงานสัมมนาสมาคมร้านขายยาประจำปี

JSP หรือ บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสรพล พันธุมะผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมดิส คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MEDIS เข้าร่วมงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 โดยสมาคมผู้ประกอบการร้านยารวมใจไทย (ชมรมร้านขายยาแห่งประเทศไทย) งานสัมมนาวิชาการให้ความรู้กับเภสัชกร รวมถึงการจัดแสดงสินค้าและบริการทางการแพทย์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ณ อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 ศูนย์ประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในงานทาง JSP ได้ร่วมขึ้นเวทีให้ความรู้เกี่ยวกับวงการ ยา สมุนไพรไทยที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี โดยบริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนา ผลิตและจำหน่าย ยาแผนปัจจุบัน ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์สุภาพโอสถ และรับจ้างผลิตอาหารเสริม รับจ้างผลิตเครื่องสำอาง รับจ้างบริษัทผลิตสมุนไพร เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยที่ต้องการพัฒนาแบรนด์สินค้าของตนเอง

สำหรับอีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานที่เรียกเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม MEDIS เปิดขายแฟรนไชส์ “ตู้ยา อุ่นใจ ใกล้คุณ 24 ชั่วโมง” ตู้จำหน่ายยาสามัญประจำบ้าน 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติแบบครบวงจรรายแรกในประเทศไทยในงานนี้เป็นที่แรก ชูคอนเซ็ปต์ที่โดนใจพร้อมแคร์สุขภาพคุณ 24 ชั่วโมง หวังตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ให้เข้าถึงการซื้อยาสามัญประจำบ้านที่ง่ายและปลอดภัย ราคาเป็นธรรม โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายในการขยายตู้จำหน่ายยาอัตโนมัติไว้ที่ 100 ตู้ และในปี 2567 ตั้งเป้าไว้ที่ 500 ตู้ อีกทั้งทาง JSP ยังเตรียมวางจำหน่ายสินค้าของแบรนด์สุภาพโอสถเพิ่มเติมด้วยในอนาคต


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment