ผถห.MENA เทคะแนนเสียงจ่ายปันผลปี65 อัตรา 0.03 บ./หุ้น

ผู้ถือหุ้น บมจ.มีนาทรานสปอร์ต (MENA) โหวตรับมติจ่ายเงินปันผลงวดปี 2565 ในอัตรา 0.03 บาทต่อหุ้น กำหนดจ่ายเงินปันผลวันที่ 19 พ.ค.นี้ ซีมั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 15%

นางสุวรรณา ขจรวุฒิเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มีนาทรานสปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ MENA เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ว่า ที่ได้มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในงวดประจำปี 2565 อัตรา 0.03 บาทต่อหุ้น รวมเป็นเงินปันผลทั้งสิ้น 22 ล้านบาท โดยกำหนดให้ผู้ถือหุ้นที่จะมีชื่อปรากฏ ณ วันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้น (Record Date) ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 และกำหนดวันจ่ายเงินปันผล ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2566

“จากผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง คณะกรรมการบริษัทฯ จึงเห็นควรจะตอบแทนผู้ถือหุ้นด้วยการจ่ายเงินปันผล เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการเข้ามาลงทุนในหุ้น MENA ในฐานะตัวแทนผู้บริหารและพนักงานของ MENA มีความตั้งใจที่จะมุ่งมั่นทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อนำพาบริษัทฯ ก้าวต่อไปข้างหน้าให้ได้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง โดยจะผลักดันธุรกิจให้มีอัตราการเติบโตมากยิ่งขึ้นในอนาคต ”นางสุวรรณากล่าว

สำหรับทิศทางธุรกิจโลจิสติกส์ในปี 2566 เชื่อว่ายังมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก โดยเฉพาะธุรกิจให้บริการขนส่งคอนกรีตผสมเสร็จด้วยรถมิกซ์เซอร์ที่มีโอกาสเติบโตสูงจากอุตสาหกรรมก่อสร้างฟื้นตัว ตามโครงการเมกะโปรเจคต่างๆ ที่ขยายตัวตามนโยบายของภาครัฐที่ขับเคลื่อนโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ รวมถึงโครงการก่อสร้างภาคเอกชนทั้งรายใหญ่และรายย่อยได้รับอานิสงส์จากการเปิดประเทศ ส่งผลให้ธุรกิจของ MENA ได้รับอานิสงส์ตามไปด้วย ทำให้มั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 15%


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment