MGC-ASIA ปลื้มนักลงทุนตอบรับจองซื้อ IPO ล้นหลาม รอเทรด 26 เมษายนนี้

มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ MGC-ASIA ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) หลังนักลงทุนตอบรับการจองซื้อหุ้นคึกคักมากกว่าจำนวนหุ้นที่จัดสรรไว้ เดินหน้านำหุ้นเข้าจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรก 26 เมษายน 2566 นี้

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทฯ พร้อมนำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันที่ 26 เมษายน 2566 นี้ โดยใช้ชื่อย่อ ‘MGC’ ในการซื้อขายหลักทรัพย์ หลังประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้น IPO จำนวนรวมทั้งสิ้น 280 ล้านหุ้น ที่ราคาเสนอขาย 7.95 บาทต่อหุ้น คิดเป็นมูลค่าการเสนอขายรวม 2,226 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเกินความคาดหมาย สะท้อนความเชื่อมั่นในพื้นฐานกลุ่มธุรกิจภายใต้ระบบนิเวศทางธุรกิจของกลุ่ม MGC-ASIA ที่มีความแข็งแกร่ง และศักยภาพเติบโตต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ ระบบนิเวศทางธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ ในปัจจุบัน มีสินค้าและบริการที่หลากหลายสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การเดินทางอย่างครอบคลุมทุกมิติ ซึ่งกลุ่มธุรกิจภายในระบบนิเวศทางธุรกิจของกลุ่ม MGC-ASIA ประกอบด้วย ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ระดับโลก ได้แก่ Rolls-Royce, BMW, MINI, Honda บิ๊กไบค์แบรนด์ BMW Motorrad, Harley-Davidson ธุรกิจนำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเรือยอชท์ Azimut รายเดียวในประเทศไทย ธุรกิจนำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเรือแม่น้ำ Chris-Craft และให้บริการที่เกี่ยวข้องรายเดียวในประเทศไทยและอาเซียน ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองพร้อมการรับประกัน ธุรกิจจัดหาลูกค้าสำหรับบริการให้เช่าเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว VistaJet และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินชั้นนำ ธุรกิจบริการหลังการขายและบริการซ่อมบำรุงรถยนต์อิสระ MMS Bosch Car Service ธุรกิจบริการเช่ารถยนต์ทั้งระยะสั้นและระยะยาวพร้อมพนักงานขับ

นอกจากนี้ MGC-ASIA ได้ร่วมทุนกับ บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) จัดตั้ง บริษัท อัลฟา เอกซ์ จำกัด (Alpha X) เพื่อขยายธุรกิจด้านการให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร ครอบคลุมสินเชื่อเช่าซื้อ ลีสซิ่ง และสินเชื่อรีไฟแนนซ์ สำหรับยานยนต์ในระดับลักชัวรีและมารีน และร่วมมือกับฮาวเด้น กรุ๊ป ซึ่งเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์รายใหญ่ที่สุดในยุโรปและมีชื่อเสียงระดับโลก ขยายธุรกิจนายหน้าประกันภัย ภายใต้บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (Howden Maxi) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องและส่งเสริมธุรกิจหลักของกลุ่มบริษัทฯ ที่มีศักยภาพและเป็นแรงขับเคลื่อนการเติบโตของ MGC-ASIA


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment