ผถห. SNNP โหวตจ่ายปันผลอีก 0.23 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.41 บ.

ผู้ถือหุ้น SNNP ยกมือหนุนอนุมัติจ่ายปันผลอีก 0.23 บาท/หุ้น รวมทั้งปีจ่าย 0.41 บาท ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 2 พ.ค. กำหนดจ่าย 19 พ.ค.นี้ มั่นใจรายได้ปี 66 โตต่อเนื่อง

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ในวันที่ 21 เมษายน 2566 ที่ผ่านมามีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลอีกในอัตราหุ้นละ 0.23 บาท สำหรับครึ่งปีหลัง กำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 และจ่ายเงินวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ทั้งนี้ บริษัทฯ จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลไปแล้วหุ้นละ 0.18 บาท รวมทั้งปีเท่ากับ 0.41 บาท/หุ้น สำหรับผลการดำเนินงานปี 2565

ปัจจัยที่สนับสนุนให้กำไรสุทธิปรับตัวเพิ่มขึ้น มาจากแผนการตลาดของบริษัทฯที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และยอดขายสินค้าที่เพิ่มขึ้นจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการออกสินค้าใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง และมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ภาคการท่องเที่ยวฟื้นตัวชัดเจนในปีที่ผ่านมา กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างไหลกลับ สร้างความคึกคักให้กับตลาดเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว

สำหรับแผนธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯ เดินหน้าสร้างการรับรู้ของตราสินค้าอย่างต่อเนื่อง และสร้างการกระตุ้นการบริโภคของสินค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแผนการออกสินค้าใหม่ๆ เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งจะช่วยทำให้มีการซื้อสินค้าและของฝาก สร้างความคึกคักให้กับยอดขายสินค้าอีกทางนึง จากปัจจัยดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนการเติบโตของบริษัทฯ โดยในปี 2566 ได้อย่างแข็งแรง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment