SHR ในเครือ สิงห์ เอสเตท ได้รับรางวัลสิ่งแวดล้อมระดับสากล Green GlobeTM ที่ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์’

ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ (CROSSROADS Maldives) โครงการแหล่งท่องเที่ยวครบวงจรระดับโลกประกอบด้วยรีสอร์ตชั้นนำ 3 แห่ง ได้แก่ ฮาร์ดร็อก โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives) ทราย ลากูน มัลดีฟส์ (SAii Lagoon Maldives) และ โซ/ มัลดีฟส์ (SO/ Maldives) ซึ่งจะเปิดกิจการปลายปี 2023 นี้ รวมถึง เดอะมาริน่า แอท ครอสโร้ดส์ (The Marina @ CROSSROADS) ท่าจอดเรือยอทซ์สุดหรู และศูนย์กลางที่รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ร้านอาหารชื่อดังระดับเวิลด์คลาส ประกาศความสำเร็จด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Green GlobeTM ตอกย้ำความมุ่งมั่นมาอย่างต่อเนื่อง

ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ พัฒนาโดย บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ตในไทย ในเครือของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) โดย ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ได้นำแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดด้านสิ่งแวดล้อมมาใช้ตามมาตรฐาน Green GlobeTM ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลกว่าเป็นเกณฑ์มาตรฐานสูงสุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ โดยความสำเร็จนี้มีความสำคัญต่อ ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ อย่างมาก แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการผสานความยั่งยืน ความรับผิดชอบต่อสังคม และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไว้ในทุกมิติของการดำเนินธุรกิจอย่างแท้จริง

ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายทั้งในส่วนของ The Marina @ CROSSROADS ห้องประชุม ร้านค้า ร้านอาหาร และรีสอร์ตทั้งสองแห่ง โดยในปี 2565 ที่ผ่านมา ยังได้รับรางวัลจาก TTM Awards ในสาขา Best MICE Destination และรางวัล South Asia Travel Awards ในสาขา Leading Yacht Marina Hotel/Resort อีกด้วย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment