กรุงศรีหนุนลูกค้าขยายธุรกิจ ผ่าน Krungsri Business Link

นางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) แนะนำ Krungsri Business Link แพลตฟอร์มออนไลน์ ให้บริการเจรจาจับคู่ทางธุรกิจเพื่อลูกค้ากรุงศรีและธนาคารพันธมิตรในอาเซียน เป็นพื้นที่ให้ลูกค้าได้นำเสนอสินค้าและบริการ ช่วยเพิ่มโอกาสทางการค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ และหาพันธมิตรธุรกิจใหม่ๆทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พร้อมชูจุดเด่นด้านเครือข่ายที่น่าเชื่อถือของธนาคารกรุงศรี MUFG และธนาคารพันธมิตร สอดคล้องกับกลยุทธ์หลักของธนาคารในการเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน

Krungsri Business Link แพลตฟอร์มจากกรุงศรีเพื่อลูกค้าธุรกิจ ทดลองเปิดตัวไปในปี 2565 ที่ผ่านมา โดยในช่วงแรกได้เปิดให้ลูกค้าเฉพาะกลุ่มของธนาคารได้ทดลองใช้ และได้มีการแนะนำการใช้งาน สอบถามประเมินประสบการณ์การใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าแนวทางการพัฒนาแพลตฟอร์มตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า แพลตฟอร์มออนไลน์ Krungsri Business Link เปิดให้ธุรกิจนิติบุคคลที่สนใจทั้งที่เป็นลูกค้าของธนาคาร หรือลูกค้าของธนาคารเครือข่าย MUFG สามารถสมัครใช้บริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

“กรุงศรีมุ่งเน้นการสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าทั้งในด้านบริการทางการเงิน การให้ความรู้ และกิจกรรมที่ช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้า เพื่อให้ธนาคารเป็นมากกว่าสถาบันการเงิน และพร้อมเคียงข้างลูกค้าธุรกิจในทุกช่วงจังหวะ ดังเช่นที่เราสนับสนุนลูกค้ามาตลอด โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของลูกค้า และช่วงของการกลับมาฟื้นตัวของธุรกิจ เราจึงได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆในรูปแบบ Digital เพื่อสนับสนุนลูกค้าได้เหมาะสมยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Krungsri Business Link แพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อการจับคู่ธุรกิจ เพื่อช่วยลูกค้าหาพันธมิตรใหม่ๆทางธุรกิจได้ง่ายยิ่งขึ้น และเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มาเติมเต็มระบบนิเวศทางธุรกิจในด้านการพาณิชย์ (Commerce Ecosystem) ให้กับลูกค้าของธนาคาร” นางสาวดวงกมล กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment