บล. Liberator เปิดตัวแพลตฟอร์มเทรดหุ้นฟรีไม่มีค่าคอม ตั้งเป้ากวาดนักลงทุนมากที่สุดในตลาด

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ “Liberator” แพลตฟอร์มการลงทุนครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% ชูแนวคิด ‘โลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน’ และประกาศมุ่งสู่การเป็นแพลตฟอร์มการลงทุนดิจิทัลที่หลากหลายและครบวงจรแบบ All-in-One นักลงทุนร่วมเปิดประสบการณ์การเทรดหุ้นฟรีและเทคโนโลยีการลงทุนแนวใหม่ได้แล้ววันนี้!!

คุณบากบั่น บุญเลิศ ประธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้าสร้างแพลตฟอร์ม Liberator ในลักษณะของ Community ที่เปิดทางให้กับนักลงทุนรายย่อยหรือคนรุ่นใหม่สามารถเพิ่มมูลค่าการลงทุนของตัวเอง ด้วยต้นทุนการเทรดหุ้นที่ต่ำที่สุด ด้วยไม่มีสาขาและอยู่บนแพลตฟอร์มมือถือ ที่สามารถเดินทางไปคู่กับนักลงทุนในทุก ๆ ที่ ตอบโจทย์โลกยุคดิจิทัลและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป แก้ปัญหาการซื้อขายหุ้นให้มีความเท่าเทียมและเป็นธรรม และเจตจำนงค์สำคัญของ Liberator คือมุ่งสู่การเป็นหนึ่งในกลไกของการสร้างนักลงทุนรายใหม่ เข้าสู่การลงทุนในอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ ตราสาร และตลาดทุนเพิ่มขึ้น สร้างการลงทุนที่มีความเข้มแข็งและมีคุณค่า ทั้งนี้ ขอขอบคุณตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและสมาคมโบรกเกอร์ที่ให้การอนุมัติและสนับสนุน Liberator ให้กลายมาเป็นหนึ่งในทางเลือกของนักลงทุน”

คุณภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด ได้กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวว่า “Liberator ประกาศจุดยืนในการเป็นดิจิทัลโบรกเกอร์และชูจุดแข็งคือการคิดค่าคอมมิชชัน 0% ซึ่งได้รับการรับรองจากคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และยืนยันว่าเราไม่ได้เข้าสู่สนามบริษัทหลักทรัพย์เพื่อทำลายตลาดดั้งเดิมที่มีอยู่ แต่เพื่อสร้างนวัตกรรมด้านการลงทุนและเปิดประสบการณ์แนวใหม่ซึ่งจะเป็นผลดีต่อนักลงทุนและสังคมของเรา โดย Liberator จะไม่หยุดในการเป็นเพียงบริษัทหลักทรัพย์ที่มีเพียงผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพียงหุ้นหรือ TFEX เท่านั้น แต่จะเพิ่มนวัตกรรมการเงินอื่น ๆ เข้ามาในแอปพลิเคชั่นเพื่อตอบโจทย์ความเป็น Social Investing Platform ให้มากขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างรายได้ให้กับโบรกของเรา และยังตั้งเป้าหมายในการหาลูกค้าจากยอด MAU หรือ Monthly Active User ในจำนวน 10% หรืออย่างต่ำ 50,000 รายในสิ้นปี 2566 อีกด้วยฃ

“โครงสร้างรายได้หลักของ Liberator ในปีแรกจะมาจาก Margin Loan และโปรดักตัวแรกที่จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ คือ P2P Lending ภายใต้ชื่อแอปพลิเคชั่น "StockLend" ที่ให้บริการธุรกรรมสินเชื่อระหว่างบุคคลกับบุคคลผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์รายแรกในประเทศไทยที่ได้รับการกำกับโดยธนาคารแห่งประเทศไทย โดยเป็นแอปพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อนักลงทุนกับผู้ขอสินเชื่อโดยใช้หุ้นใน SET100 เป็นหลักประกันสินเชื่อ ซึ่งเราจะทำหน้าที่เป็นผู้รับจำนำหลักทรัพย์และดูแลธุรกรรมการโอนเงิน” คุณภาวลิน กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment