SABUY ผนึก ปณท คลอดขนส่งน้องใหม่ “POST SABUY”

สบาย เทคโนโลยี หรือ SABUY จับมือบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดตัว “POST SABUY” หรือ “โพสต์สบาย” เน้นจับกลุ่มเป้าหมายพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ในยุคที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (E-commerce) เติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยแนวคิด “สบายส่ง สบายใจ”

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ผู้ให้บริการรับส่งพัสดุหลักของประเทศ ในการเปิดตัวแบรนด์ขนส่งของคนไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ “POST SABUY” หรือ “โพสต์สบาย”

เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าของบริษัท สบาย สปีด จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกส่ง (Drop-Off Store) ภายในเครือทั้ง 8 แบรนด์ ได้แก่ Shipsmile Service, Plus Express, The Letter POST, Point Express, PaysPOST, Paypoint, Speedy และ Collectco มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่าน

โดยได้นำเอาจุดแข็งของกลุ่มสบายสปีด ที่มีร้านรับส่งพัสดุในเครือ 8 แบรนด์ กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 17,000 ร้าน เข้าถึงทุกชุมชน และความเป็นมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญชำนาญในการขนส่งของประเทศไทยอย่าง ไปรษณีย์ไทย มาดูแลเรื่องการขนส่งพัสดุให้กับ “โพสต์สบาย” ซึ่งทำให้แบรนด์นี้กลายเป็นแบรนด์ขนส่งเอกชนไทยแบรนด์แรกของประเทศ นอกจากนี้ด้วยแนวคิด ที่รองรับการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคนรุ่นใหม่อย่างจริงจัง จะทำให้ “โพสต์สบาย” จะเป็นตัวเลือกที่เข้าถึงและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เพื่อให้เป็นไปตามแนวคิด “สบายส่ง สบายใจ”.

นายนเรศ ไชยวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานระบบไปรษณีย์และปฏิบัติการนครหลวง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า จากประสบการณ์ของไปรษณีย์ไทยที่อยู่ในธุรกิจขนส่งมานาน ปัจจุบันกลุ่มคนรุ่นใหม่วัย Gen Z เข้าสู่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมากขึ้นด้วยการเริ่มต้นอาชีพเป็นพ่อค้าแม่ค้า และด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว ทันใจ ไม่ยึดติดกับกรอบการทำงานแบบเดิมผู้ให้บริการขนส่งที่มีความเชี่ยวชาญ ได้มาตรฐาน และมีความยืดหยุ่น รู้ใจและเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการจะเป็นส่วนช่วยเติมเต็มและตอบโจทย์ในการขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะแบรนด์ขนส่งน้องใหม่อย่าง POST SABUY ที่ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ในการรับช่วงส่งต่อสิ่งของที่ผู้ใช้บริการฝากส่งกับ POST SABUY ให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น โดยไปรษณีย์ไทยเข้ารับสิ่งของทุกวันไม่มีวันหยุด เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ ยุคใหม่ ที่สามารถไลฟ์ขายสินค้าโดยไม่ต้องกังวลกับข้อจำกัดของการต้องเร่งรีบฝากส่งสินค้าภายในเวลา นอกจากนั้น เมื่อผู้ใช้บริการนำสิ่งของมาฝากส่งกับPOST SABUY ไปรษณีย์ไทยจะเชื่อมต่อเข้ากับระบบขนส่งของไปรษณีย์ไทยที่มีเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้ว่าสิ่งของจะถูกนำส่งถึงมือผู้รับโดยพนักงานของไปรษณีย์ไทย ที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญพื้นที่อย่างแท้จริง

ในการเปิดให้บริการ “โพสต์สบาย” ในครั้งนี้ นายอิศราทร เพิ่มอนันต์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย สปีด จำกัด กล่าวเสริมว่า การเปิดตัว “โพสต์สบาย” มีจุดเด่นที่การมีร้านรับฝากส่งพัสดุที่เข้าถึงกระจายในทุกชุมชน จากปัจจุบันที่มีอยู่ 17,000 สาขา และมีแผนที่จะขยายการให้บริการไปอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่จุดไหนในประเทศไทย ก็สามารถส่งพัสดุได้ใกล้บ้านเสมอ เรียกได้ว่า “สบายส่ง สบายใจ” อย่างแท้จริง และในการเริ่มต้นเปิดให้บริการ “โพสต์สบาย” ครั้งนี้ยังมาพร้อมการสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของการรับฝากพัสดุได้ทั้งคืน เอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และลูกค้าทุกท่าน ด้วยการจัดโปรโมชั่น“12.12 Midnight POST ช้อปทั้งวัน ส่งได้ทั้งคืน” ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งค่ำคืนขนาดไหน โพสต์สบายก็ยินดีเปิดรับของได้ทั้งคืน เพราะเราเข้าใจพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการส่งพัสดุรวดเร็ว และลูกค้าที่ต้องการสินค้าทันใจ โดยโปรโมชั่น 12.12 Midnight POST ช้อปทั้งวัน ส่งได้ทั้งคืน จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 - 31 ธันวาคม 2565 ณ สาขาร้านรับส่งพัสดุภายใต้กลุ่มสบาย สปีด ที่ร่วมโครงการ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment