Translucia จับมือ Sunovatech จากอินเดีย เสาะหามือดีเสริมทัพทีมพัฒนา ทรานส์ลูเซีย เมตาเวิร์ส

นาย ริชี่ อาฮูจา (Rishi Ahuja) กรรมการผู้จัดการบริษัท Sunovatech นายธีรภัทร มงคลนาวิน อัครราชทูตไทยประจำประเทศอินเดีย และ ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร T&B Media Global (Thailand) และ ผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท Translucia ร่วมงานแถลงข่าวสร้างทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่องานสร้างสรรค์ หวังเป็นศูนย์กลางการออกแบบประสบการณ์เสมือนจริงในรูปแบบ 3 มิติ เพื่อเมตาเวิร์สโดยเฉพาะที่ วิสซ์ดอม คลับ ประเทศอินเดีย

ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร T&B Media Global (Thailand) และ ผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท Translucia กล่าวว่าตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา Translucia ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับแนวหน้าทั่วโลกหลายบริษัท ไม่ว่าจะเป็น บริษัทผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี ผู้ออกแบบงานด้านความคิดสร้างสรรค์ ผู้ออกแบบประสบการณ์ในรูปแบบ Interactive รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระบบเศรษฐกิจ การเงินและ Tokenomics ทั้งยังตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาด้านเมตาเวิร์ส ที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศ ออสเตรเลีย เพื่อเนรมิตแพลตฟอร์มที่จะกลายเป็นศูนย์รวมเมตาเวิร์สในอนาคต มูลค่านับแสนล้านบาท อย่าง Translucia

“ความร่วมมือกับ Sunovatech จากประเทศอินเดียในครั้งนี้ ถือเป็นการพัฒนาอีกขั้นในการสร้างความพร้อมให้กับ Translucia ให้สามารถพัฒนาศูนย์รวมเมตาเวิร์สได้อย่างสมบูรณ์แบบตามเป้าหมายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น รวมทั้งยังเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยเติมเต็ม ecosystem หรือระบบนิเวศน์ให้กับ “ศูนย์รวมเมตาเวิร์ส ทรานส์ลูเซีย” อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังคาดว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ Translucia สามารถเชื่อมโยงกลุ่มบริษัทสตาร์ทอัพที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเทคโนโลยีเมตาเวิร์ส ให้มาร่วมเติมเต็ม ecosystem หรือระบบนิเวศน์ของ Translucia ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อผลักดันให้เกิดศูนย์รวมของเมตาเวิร์ส ที่ซึ่งโครงการเมตาเวิร์สต่างๆ จะเข้ามาอยู่ร่วมกันและเชื่อมต่อกันได้อย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นโลกเมตาเวิร์สในด้านสุขภาพ การศึกษา ศิลปะวัฒนธรรม เทคโนโลยี รวมไปถึงโครงการอสังหาริมทรัพย์


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment