Hi-Way คว้า Best Employer Hall of Fame

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้ กล่าวว่า บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ในกลุ่มทิสโก้ได้รับรางวัล Best Employer Hall of Fame จากการจัดอันดับองค์กรที่ได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไป ถือเป็นรางวัลที่ยกย่องเชิดชูองค์กรนายจ้างที่ให้ความสำคัญกับการดูแลคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงานมาโดยตลอด พร้อมส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน จนกลายเป็นองค์กรที่พนักงานทำงานร่วมกันได้อย่างมีความสุข มีความผูกพันและมีมุมมองที่ดีต่อประสบการณ์ในการทำงาน นอกจากนี้ ยังมีกลไกและแนวทางในการพัฒนาศักยภาพพนักงานอยู่เสมอ ทำให้สามารถปรับตัวรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้ดีส่งผลให้องค์กรเติบโตได้อย่างมั่นคงต่อเนื่อง

นายยุทธพงษ์ ศรีวงศ์จรรยา ประธานกรรมการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ สินเชื่อทะเบียนรถ และนายหน้าประกันภัย ดำเนินการภายใต้แบรนด์ “สมหวัง เงินสั่งได้” กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัท ไฮเวย์ จำกัด มีจำนวนพนักงานกว่า 1,300 คน ซึ่งทุกคนล้วนแต่เป็นทรัพยากรที่มีค่า และเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร ดังนั้น การสื่อสารไปยังพนักงานและรับฟังเสียงของพนักงาน จึงเป็นเรื่องที่บริษัทให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะไม่เพียงเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้แสดงความคิดเห็น และแสดงความสามารถแล้ว ยังช่วยให้บริษัทได้ข้อมูลเชิงลึกในการนำมาปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงยังช่วยสร้างความเข้าใจและทำให้พนักงานทุกคนเดินไปในทิศทางเดียวกัน จนเป้าหมายบรรลุผลและสร้างการเติบโตให้กับองค์กร

รางวัลเกียรติยศสูงสุด Best Employer Hall of Fame จากเวที Kincentric Best Employer Thailand 2022 จัดโดยบริษัท คินเซนทริค ประเทศไทย (จำกัด) ที่ปรึกษาด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลชั้นนำของโลก และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Sasin) ถือเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยบริษัท ไฮเวย์ จำกัด ได้รับรางวัล Highly Commended Best Employers In Asia ในปี 2548 และรางวัล “สุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย” (Best Employers in Thailand) จากเวทีนี้มาแล้วในปี 2548 ปี 2552 ปี 2562 และปี 2564


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment