SE พอใจยอดขายจากงานมหกรรมบ้านฯ ครั้งที่ 42 ทะลุ 110 ล้านบาท

สถาพร เอสเตท (SE) เผยยอดขายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42” ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถกวาดยอดขายรวมกว่า 110 ล้านบาท

นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากการเข้าร่วมออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42” ที่ผ่านมา โดยโครงการทุกเซ็กเมนท์ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม สามารถทำยอดขายรวมกว่า 110 ล้านบาท

“ภายในงาน เราได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง และกระตุ้นกำลังซื้อที่อยู่อาศัยของคนไทยให้สามารถเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดมิเนียมได้ง่ายขึ้น ซึ่งเราได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนสามารถกวาดยอดขายรวมไปได้กว่า 110 ล้านบาท จากการออกบูธในระยะเวลาเพียง 4 วัน โดยราคาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดเป็นโครงการแนวราบ ซึ่งมีราคาเฉลี่ย 6-12 ล้านบาท

จากภาพรวมยอดขายทำให้มั่นใจได้ว่า แนวโน้มสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 65 ยังคงมีอัตราการขยายตัวในทิศทางที่ดี รวมถึงกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม

โดยทางบริษัทฯ จะจัดแคมเปญ โปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ เพื่อเร่งการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และเร่งยอดขายในโค้งสุดท้ายของปี ทั้งนี้ บริษัทฯ จะมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด PASSION FOR LIVING WELL และตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านของการอยู่อาศัยต่อไป


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment