NocNoc ปล่อยแคมเปญ “เพื่อบ้าน ในทุกจังหวะชีวิต”

NocNoc ย้ำจุดยืน เพื่อนรู้ใจคนแต่งบ้าน ผ่านแคมเปญโฆษณาชิ้นใหม่ “เพื่อบ้าน ในทุกจังหวะชีวิต” สะท้อนตัวตนของแบรนด์ที่รู้ใจ และเข้าใจทุกจังหวะชีวิต ในแต่ละเจเนอเรชัน

นางชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และไอเดียแต่งบ้านออนไลน์ กล่าวถึงไอเดียของแคมเปญโฆษณาชิ้นนี้ว่า หลังจากที่เราเปิดตัว NocNoc Application ในฐานะ Home Inspiration Platform แรงบันดาลจริง ให้บ้านคุณ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยพูดถึงความหลากหลายของสไตล์การแต่งบ้านที่ไม่มีถูกผิด แต่ลงตัวกับผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ต่อยอดสู่การมองถึงความหลากหลายของแต่ละเจเนอเรชัน ทั้งความชอบ และไลฟ์สไตล์ ที่ต้องเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละจังหวะชีวิต ซึ่งบ้านก็ย่อมเติบโตไปพร้อมกับผู้อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน และ NocNoc ก็พร้อมเติมเต็มทุกการเติบโต เป็นเพื่อนรู้ใจคนแต่งบ้าน ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ สู่แรงบันดาลจริง เพื่อการแต่งบ้านในทุกจังหวะชีวิตของทุกคน

โดยคอนเซ็ปต์หลักของแคมเปญโฆษณา “เพื่อบ้าน ในทุกจังหวะชีวิต” คือ ให้บ้านพร้อมเติมเต็มทุกการเติบโต ด้วยสินค้าที่หลากหลาย ตอบโจทย์คนแต่งบ้านทุกเจเนอเรชัน ทั้งยังสามารถเข้าถึงสินค้าแต่งบ้านบนทุกแพลตฟอร์มของ NocNoc ได้อย่างสะดวก ง่าย และครบจบในที่เดียว พร้อมรองรับทุกความต้องการของทุกช่วงวัย โดยสื่อสารผ่าน อินไซต์ ของการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน ในมุมมองที่น่ารัก เช่น โซฟาเพื่อ Work Life Balance, โต๊ะหนังสือเพื่อสอนลูกทำการบ้าน, โต๊ะข้างโซฟาเพื่อจิบกาแฟรับเช้าวันใหม่, เก้าอี้อาร์มแชร์เพื่อให้คุณยายได้นั่งเล่นกับหลาน หรือแม้แต่ตู้เก็บของเพื่อความทรงจำดีดีของเรา เพราะเราเชื่อว่าเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น ล้วนสะท้อนความหมายในการใช้ชีวิตของแต่ละจังหวะ และสร้างความสุขในการอยู่อาศัยร่วมกันของทุกเจเนอเรชันในครอบครัวได้

การทำความเข้าใจในทุกจังหวะชีวิตของผู้คน ถือเป็นเป้าหมายของ NocNoc ที่ต้องทำความเข้าใจและศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ทั้งในแง่มุมของอินไซต์และ Pain Point ของกลุ่มคนที่ชอบการแต่งบ้านอยู่แล้ว และกลุ่มคนที่จะมาเป็นลูกค้าใหม่ในอนาคต เพื่อนำเสนอสินค้าและไอเดียแต่งบ้านที่ตรงกับความต้องการได้แบบ Personalize มากที่สุด สามารถวิเคราะห์สไตล์แต่งบ้านที่ชอบและใช่ด้วยระบบ AI พร้อมค้นหาเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านได้ตรงใจ ผ่าน InspiREALtion Feed ที่ช่วยให้แรงบันดาลใจในการแต่งบ้านเป็นจริงได้ บนความคุ้มค่าที่เราการันตีทั้งด้านราคา และคุณภาพสินค้า


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment