PTG คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากเวที “SET Awards 2022”

PTG คว้า 2 รางวัลใหญ่ “Rising Star Sustainability” และ “Outstanding Investor Relations” ประจำปี 2565 จากเวที SET Awards 2022 สำหรับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ที่มีมูลค่าตลาดสูงกว่า 10,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 30,000 ล้านบาท ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจของบริษัทอย่างยั่งยืน รวมถึงการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ได้รับรางวัล “Sustainability Excellence” ประเภท “Rising Star Sustainability” เป็นปีแรก และได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อ “หุ้นยั่งยืน” หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2565 นับเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันจากงาน “SET AWARDS 2022” ซึ่งจัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร

นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล “Outstanding Investor Relations” โดยได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในกลุ่มบริษัทจดทะเบียนที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด (Market Capitalization) ระหว่าง 10,000 - 30,000 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นรางวัลที่มีเกียรติและสร้างความภาคภูมิใจให้กับบริษัทฯ พร้อมตอกย้ำถึงศักยภาพในการบริหารงานของ PTG ในการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment