“ศิริปันนา กรุ๊ป” ยิ้มยอดขาย “วันเดอร์ เกษตร” กว่า 80%

กลุ่มทุนอสังหาฯ เชียงใหม่ “ศิริปันนา กรุ๊ป” เตรียมแกรนด์โอเพนนิ่ง โชว์ความสำเร็จหลังเบนเข็มบุกเมืองกรุงครั้งแรกกับโครงการ วันเดอร์ เกษตร มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท กวาดยอดขายแล้ว 80% คอนโดฯ LOW RISE รูปแบบใหม่ New Normal

นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ในเครือศิริปันนา กรุ๊ป เปิดเผยว่าหลังจากบริษัทฯ ได้ขยายการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ประเภทธุรกิจโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่มาลงทุนที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ครั้งแรกด้วยการเปิดตัว “โครงการ วันเดอร์ เกษตร” (ONEDER KASET) เมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมาขณะนี้โครงการได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์และเตรียมจัดงาน Grand Opening โครงการในวันที่ 29-30 ตุลาคม 2565 พร้อมกับเปิดให้ลูกค้าที่ซื้อตรวจรับโอนห้องก่อนเข้าอยู่อาศัยได้แล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ดีเพื่อฉลองโครงการสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% และเพื่อเปิดโอกาสให้กับลูกค้าผู้บริโภคมีที่อยู่อาศัยทางโครงการได้จัดโปรโมชันพิเศษ!! เอาใจคนอยู่เองและสำหรับนักลงทุน ให้การันตี Yield 6% เป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมแถมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished และเครื่องใช้ไฟฟ้า Electrical Appliance (TV, Refrigerator, Microwave, Washing Machine, Water heater) สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 062-324-2626 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Line: @onedercondo

ทั้งนี้ โครงการวันเดอร์ เกษตร ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ งามวงศ์วาน บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ เป็นอาคารชุดพักอาศัย (LOW RISE) มูลค่ารวมกว่า 1,400 ล้านบาทประกอบด้วย 3 อาคาร 8 ชั้น อาคารมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ทั้ง 3 อาคาร สีส้ม แดง แซมด้วยสีน้ำตาล และมีห้องชุดพักอาศัยทั้งสิ้น 585 ยูนิต แต่ละยูนิตมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 21.50-36.05 ตารางเมตร (ตร.ม.) และ 7 ร้านค้า, มีที่จอดรถประมาณ 35% โดยมีห้องชุดให้เลือก 4 แบบราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

“การขยายฐานตลาดออกนอกพื้นที่จากเชียงใหม่มาเมืองกรุงครั้งแรกของ ศิริปันนา กรุ๊ป เราถือว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จลูกค้าให้การตอบรับดี มียอดขายไปแล้ว 80% โดยกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ ที่ต้องการอยู่อาศัยจริง และกลุ่มคนที่ซื้อลงทุนเพื่อปล่อยเช่า ซึ่งตรงกับเป้าหมายที่บริษัทฯ วางไว้” นายศุภมิตร กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment