ASW เปิดตัวบ้านแบรนด์ใหม่ “ESTA” เจาะทำเลรังสิต คลอง 2

แอสเซทไวส์ หรือ ASW เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “ESTA” ปักธงโครงการ ESTA Rangsit-Klong 2 จำนวน 153 ยูนิต มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท ชูดีไซน์บ้านสไตล์สแกนดิเนเวียนผสานความโมเดิร์นแบบอบอุ่น ชู r เปิดจองครั้งแรก 29 - 30 ต.ค.นี้ พร้อมเข้าร่วม“ASSETWISE EXPO 2022” วันที่ 27 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายนนี้ ณ โซน B ชั้น 1 โซน B เซ็นทรัล ลาดพร้าว

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ใหม่ “ESTA Rangsit-Klong 2” (เอสต้า รังสิต-คลอง 2) เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 153 ยูนิต แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 153 และ 197 ตารางเมตร บนที่ดิน 35 – 55 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 4 – 6 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตภายใต้แนวคิด “New Modern Scandi” เป็นบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน ผสานกับความโมเดิร์นแบบอบอุ่น เรียบง่าย และยกระดับคุณภาพความสุขของคุณในสังคมส่วนตัว จุดเด่นคือพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ รองรับการใช้งานได้ถึง 17 ฟังก์ชัน เพื่อเปิดพื้นที่ให้สมาชิกในครอบครัวทำกิจกรรมร่วมกันสามารถออกกำลังกายท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วย Facilities ครบครัน ด้วยการรองรัการใช้งาน EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

โครงการเอสต้า รังสิต-คลอง 2 พร้อมเปิดจองครั้งแรกรอบ Pre - Sale ในวันที่ 29 - 30 ตุลาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ และจะนำโครงการเปิดตัวในงาน “ASSETWISE EXPO 2022” ซึ่งเป็นอีเวนต์ใหญ่แห่งปีของบริษัทฯ โดยมั่นใจว่าด้วยการดีไซน์บ้านสไตล์สแกนดิเนเวียนที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงศักยภาพของทำเลที่ตั้งใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีแดง จะได้รับการตอบรับ ที่ดีจากกลุ่ม Gen Y

ด้านแผนการตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯ จะจัดอีเวนต์ใหญ่แห่งปี “ASSET WISE EXPO 2022” ในวันที่ 27 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2565 ณ ชั้น 1 โซน B เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยนำบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมโอนและโครงการใหม่ 21 โครงการ อาทิ แบรนด์เคฟ (KAVE), แอทโมซ (ATMOZ), โมดิซ (MODIZ), เอสต้า (ESTA) ฯลฯ จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ลุ้นรถ พร้อมรับส่วนลดเป็นล้าน” พิเศษกับยูนิต HOT DEAL ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 - 12 ล้านบาท และโปรโมชั่นจอง 999 บาท ทำสัญญา 0 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน รับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า NETA และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท (สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาจะซื้อจะขายภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น) ทั้งนี้ “งาน ASSETWISE EXPO 2022 ถือเป็นอีเวนต์ใหญ่ที่สุดของบริษัทฯ ในปีนี้ เพื่อมอบของขวัญให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย สอดรับกับบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยปลายปีที่คึกคักขึ้น จากภาพรวมเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวหลังจากเปิดประเทศ ส่งผลดีต่อแนวโน้มธุรกิจอสังหาฯ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment