ITNS เทรดวันแรกเหนือจอง 34.96%

อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค ซิสเต็ม (ITNS) ตอกย้ำหุ้นไอพีโอน้องใหม่กระแสแรง! เปิดเทรดวันแรกราคาทะยานเหนือจอง 34.96% สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุน

นายสมชาย อ่วมกระทุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค ซิสเต็ม จำกัด (มหาชน) (ITNS) เปิดเผยว่า ราคาหุ้น ITNS) เปิดเทรดวันแรกราคาเปิดซื้อขายที่ 5.25 บาท เพิ่มขึ้น 1.36 บาท หรือ 34.96% เปรียบเทียบจากราคาไอพีโอที่ 3.89 บาท/หุ้น โดยราคาหุ้นที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นและมีมูลค่าการซื้อขายคึกคักอย่างมาก สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อปัจจัยพื้นฐาน โดยบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี มีขนาดใหญ่มูลค่าหลายแสนล้านบาท แต่หากเปรียบเทียบเฉพาะกลุ่มคู่ค้าระดับ Gold Certified Partner ของ Cisco มีรายได้รวมในปี 2564 ทั้งสิ้นกว่า 43,245 ล้านบาท อีกทั้งยังเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มเติบโตในอนาคตเนื่องจากอินเตอร์เน็ตหรือระบบเครือข่ายถือเป็นสิ่งจำเป็นของทุกองค์กรในปัจจุบัน

ITNS เป็นคู่ค้าระดับ Gold Certified Partner ของ Cisco บริษัทขนาดใหญ่ที่ผลิตและจัดจำหน่ายทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เครือข่ายและเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมกันนี้บริษัทฯ เป็นพันธมิตรกับแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกอื่นๆ อาทิเช่น Cisco, Fortinet, LENOVO, DELL EMC, CHECK POINT, JUNIPER Networks, VEEAM, VMWARE, Palo Alto Networks, Hewlett Packard Enterprise เป็นต้น

อีกทั้งในปัจจุบันมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ณ 30 มิถุนายน 2565 อยู่ที่ 523 ล้านบาท จะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ประมาณ 369.91 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างผลงานทั้งรายได้และกำไรในปี 2565 เติบโตได้อย่างโดดเด่น และสร้างสถิติสูงสุดใหม่ นอกจากนี้ยังมีงานโครงการอีกจำนวนมากที่บริษัทฯ จะเข้าร่วมประมูลในอนาคต


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment