SCG HOME Experience ส่งนวัตกรรม “Home Virtualization” แบบบ้านสามมิติ พร้อมร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ 65

เอสซีจี โฮม เอ็กซพีเรียนซ์ ก้าวไปอีกขั้น พัฒนา VR Technology สู่นวัตกรรม “Home Virtualization” แบบบ้านสามมิติเจ้าแรกในตลาดที่ลดการใช้อุปกรณ์ร่วมเข้าร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ 65

นายศานิตย์ ภู่บุบผา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อให้สอดรับกับโจทย์ของคนทำบ้านที่ต้องการแบบบ้านตามสไตล์ที่สอดรับกับพฤติกรรมการอยู่อาศัยเฉพาะ เพื่อช่วยแก้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นหลังการก่อสร้างและปรับปรุงบ้าน โดยบริษัทได้นำ VR Technology ที่ใช้งานผ่านการสวมแว่นตามาต่อยอดพัฒนาสู่ Home Virtualization แบบบ้านสามมิติเสมือนจริง ที่ลดการสัมผัสหรือการใช้ของร่วมกัน เปิดมุมมองแบบบ้านที่เป็นเชิงรูปธรรมมากขึ้นกว่าแบบในยุคเก่าที่เป็นแบบสองมิติแบนราบ ทำให้เจ้าของบ้านและสถาปนิกเข้าใจตรงกันมากขึ้น ตีโจทย์ได้ชัดเจนเกิดเป็นการออกแบบบ้านเฉพาะตัวของลูกค้าที่ทำให้ทุกเรื่องง่าย ทั้งนี้นวัตกรรม Home Virtualization จะเข้ามาสอดรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจนจากการสำรวจพฤติกรรมลูกค้าของ SCG HOME Experience

นวัตกรรม Home Virtualization วางกลุ่มเป้าหมาย 2 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มคนเมืองที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัดแต่เป็นครอบครัวขยายจึงเน้นฟังก์ชั่นของบ้านมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ โดยมีแบบบ้าน Unity Series มาตอบโจทย์ อีกกลุ่มคือลูกค้าเน้นการทำบ้านหลังที่ 2 ทั้งที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันหรือบ้านต่างจังหวัดเพื่อการพักผ่อน ให้ความสำคัญในด้าน Emotional มากกว่า Functional กลุ่มนี้จะเป็น Serenity Series ที่เน้นการพักผ่อนอย่างสงบ ซึ่งในอนาคตบริษัทพร้อมผลักดันให้เกิดการใช้งานในรูปแบบออนไลน์ได้เพิ่มขึ้นและวางแผนต่อยอดด้วยการวิจัยกลุ่มเป้าหมายเพื่อพัฒนาฟีเจอร์ให้รองรับความต้องการเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้หากสนใจ สามารถสัมผัสนวัตกรรมแบบบ้าน Home Virtualization ได้ที่ SCG HOME Experience สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และพร้อมให้สัมผัสประสบการณ์พิเศษได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2022 วันที่ 28 ต.ค. – 6 พ.ย.นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่มาปรึกษางานออกแบบและใช้บริการ ครั้งแรกในงาน รับบัตรกำนัลสูงสุด 50,000 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับนวัตกรรม Home Virtualization ที่บูธเอสซีจี โฮม ในงานบ้านและสวนแฟร์


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment