วตท.32 เพิ่ม “โอกาสทางการศึกษา” และลด “ความเหลื่อมล้ำ”

สถาบันวิทยาการตลาดทุน นำคณะนักศึกษาหลักสูตร วตท. รุ่นที่ 32 จำนวน 96 คน นำโดยนายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานรุ่น วตท.32 ลงพื้นที่ ทำกิจกรรม CSR ร่วมแบ่งปัน สนับสนุนทั้ง อาหารกลางวัน คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์กีฬา ปัจจัยพื้นฐานต่างๆ และทุนทรัพย์ในการพัฒนาโรงเรียน และการศึกษาของเยาวชน โดยมียอดทุนทรัพย์สนับสนุนการศึกษาจำนวน 435,920 บาท (3 ต.ค. 65) และสิ่งสำคัญที่สุดคือการสร้าง “โอกาสทางการศึกษา” ให้กับ น้องๆ นักเรียน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โรงเรียนบ้านไทรทอง จังหวัดเชียงราย

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานรุ่น วตท.32 กล่าวว่า ถือเป็นฤกษ์งามยามดีอย่างยิ่ง ที่ วตท.32 ได้มีโอกาสร่วมกันทำกิจกรรม CSR แรกของรุ่นและเชื่อว่าจะเป็นจุด เริ่มต้น ในการริเริ่มสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ แบบนี้ในอนาคตข้างหน้าและขอบคุณ คณะนักศึกษา วตท.32 ทุกท่านที่ช่วยกันสนับสนุน กิจกรรมนี้ให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี

ด้านนายธนวัสน์ สุปัญจนันท์ ผู้อำนวยการ สถาบันวิทยาการตลาดทุน กล่าวว่า “การศึกษาของเยาวชน” จะเป็นรากฐานที่สำคัญในการพัฒนา ชุมชน หมู่บ้าน จังหวัด และนำไปสู่การพัฒนา ประเทศไทยของเราในที่สุด ซึ่งปัจจุบัน ต้องยอมรับเด็กๆของประเทศไทยเรายังมีความเสี่ยงในการหลุดจากระบบการศึกษาค่อนข้างสูง การสนับสนุนเด็ก และเยาวชน จึงช่วยทั้งเพิ่ม “โอกาสทางการศึกษา” และลด “ความเหลื่อมล้ำ” ของประเทศได้อีกทางหนึ่งด้วย และสถาบันวิทยาการตลาดทุนมีความยินดียิ่ง ที่ได้มีส่วนในการสนับสนุน และเสริมสร้าง พัฒนาเยาวชนไทย และได้เล็งเห็นถึงความตั้งใจของคณะนักศึกษาหลักสูตร วตท.32 ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในกิจกรรม ที่น่าประทับใจนี้ไปด้วยกัน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment