BEWON เตรียมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก ทุ่มเปิดโรงงานใหม่ ตั้งเป้าปี 66 ขายทะลุ 600 ล้านบาท

บีวัน (BEWON) เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ พร้อมทุ่มเปิดโรงงานใหม่ผลิตสินค้ามาตรฐาน MIT และเชิญชวนเหล่าศิลปินมาร่วมเป็นดีลเลอร์ เชื่อมั่นปี 2566 ยอดขายพุ่งทะลุเป้า 600 ล้านบาท

นายอภิชาติ อ่อนน้อม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอพี สมาร์ท เปิดเผยว่า BEWON ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ LED อุปกรณ์ไฟฟ้า และระบบส่องสว่างรูปแบบใหม่ วางแผนปี 2566 ตั้งเป้ายอดขายเติบโตเดือนละ 50 ล้านบาท หรือประมาณ 600 ล้านบาทต่อปี โดยยัเน้นทำการตลาดและการประชาสัมพันธ์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์แบบจัดหนัก และการจัดโปรโมชันส่งเสริมการขายสำหรับตัวแทนจำหน่ายแบบจัดเต็ม แต่ที่พิเศษสุดคือการเตรียมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ “BEWON” โดยเลือกพรีเซนเตอร์ที่ใช่เพื่อให้แบรนด์เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและเร็วขึ้น ถือเป็นการขยายฐานลูกค้าไปในตัว นอกเหนือจากตลาดบ้านเรือนที่ครองสัดส่วนมากถึง 80% รวมทั้งตลาดโรงแรมและรีสอร์ท โดยลงทุนเปิดโรงงานใหม่บนพื้นที่ 2 ไร่ในย่านบางบัวทอง เพื่อผลิตสินค้าป้อนตลาดโปรเจคที่จะเตรียมรุกในปีหน้า

"เดิมเรามีโรงงานผลิตอยู่ที่เมืองจีน แต่ที่ผ่านมาด้วยภาวะเงินเฟ้อและผลกระทบจากสงคราม ทำให้ต้นทุนสินค้าเริ่มปรับตัวสูงขึ้น ประกอบกับตู้คอนเทนเนอร์ที่เมืองจีนเริ่มขาดแคลนหนัก เราจึงปรับเปลี่ยนแผนใหม่โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ลงทุนสร้างโรงงานที่เมืองไทย เพื่อลดต้นทุนการผลิตและตัดปัญหาเรื่องการขนส่งออกไป โดยมุ่งผลิตสินค้ากลุ่มสปอตไลท์ LED โคมถนน LED มาตรฐาน MIT (Made in Thailand) หวังเจาะตลาดโปรเจคของหน่วยงานราชการและภาคเอกชนทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมทั้งผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ อย่างสวิตช์และเต้ารับไฟฟ้า ตู้คอนซูเมอร์ยูนิตพร้อมเมนกันดูด RCBO รุ่นใหม่ ฯลฯ เพื่อความปลอดภัยในการใช้ไฟฟ้าของลูกค้าภายในบ้าน คาดว่าจะเปิดไลน์การผลิตได้ในปี 2565

นอกจากการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ปีหน้าเรายังตั้งใจจะเชิญชวนศิลปินดารานักแสดงมาร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายของ “BEWON” โดยบริษัทฯ จะเป็นผู้ลงทุนสินค้า “BEWON” ทุกประเภทพร้อมจำหน่ายในร้านค้า ขณะที่ศิลปินเพียงมีทำเลที่เหมาะจะเปิดร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า มีความจริงจังที่จะดำเนินธุรกิจ ก็สามารถมาช่วยกันทำให้แบรนด์ “BEWON” เข้าถึงทุกคนได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้นได้ รวมทั้งผู้ที่สนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “BEWON” ขอให้มั่นใจในธุรกิจไลท์ติ้งและพลังงานทางเลือกซึ่งกำลังเป็นธุรกิจที่มีอนาคต ทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือเอกชนต่างให้ความสำคัญ เราพร้อมที่จะสนับสนุนเต็มที่ทั้งในส่วนสินค้าที่มีคุณภาพ มาตรฐาน มอก. และทีมขายมืออาชีพที่จะดูแลทุกท่านให้เติบโตไปด้วยกัน และทำให้ธุรกิจนี้เป็นแหล่งรายได้ที่น่าสนใจอีกช่องทางหนึ่ง

สำหรับในอนาคต บริษัทฯ มีแผนเพิ่มการพัฒนาสินค้าที่ใช้พลังแสงอาทิตย์มากขึ้น รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในแบรนด์ผ่านโครงการ "BEWON ปันน้ำใจ" เพื่อตอบแทนคืนสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิ การแบ่งปันรายได้ส่วนหนึ่งสำหรับทำบุญหรือมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดโอกาสทางการศึกษา การบริจาคหลอดไฟโซล่าเซลล์ให้กับมูลนิธิ สถาบันฯ วัดหรือโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารต่างๆ ที่ขาดแคลนไฟฟ้าให้ทุกชีวิตได้มีไฟฟ้าใช้แบบ "สว่างนาน ไม่กลัวดับ" โดยทั่วถึงกัน

อนึ่งบริษัทเตรียมตัวเปิดร้านกาแฟ BEWON Cafe ในคอนเซ็ปต์ Lighting Cafe เพื่อเป็นจุดนัดพบปะสังสรรค์ของผู้คนยุคนี้เกี่ยวกับเรื่องระบบส่องสว่างและอุปกรณ์ไฟฟ้า รวมทั้งเป็นจุดต้อนรับลูกค้าของ "BEWON" ด้วย โดยสาขาแรกจะประเดิมเปิดให้บริการย่านบางกรวย ใกล้กับที่ตั้งของบริษัทในเดือนตุลาคมนี้ และมีแนวคิดที่จะพัฒนา Lighting Cafe ในพื้นที่ต่างจังหวัดที่มีศักยภาพต่อไป

นายอภิชาตยังฉายวิสัยทัศน์


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment