ไอแบงก์ ปล่อยสินเชื่อบ้านใหม่ อนุมัติไวไม่ต้องประเมิน

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย(ไอแบงก์) ปล่อยโปรโมชั่นสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านใหม่ กับโครงการที่ไอแบงก์สนับสนุนสินเชื่อ Project Finance วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท คิดอัตรากำไรต่ำเริ่มต้น 2.00% ต่อปี ไม่ต้องประเมินหลักประกัน พิเศษ ลูกค้าที่มีอาชีพเป็นข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ และอาชีพเฉพาะ ขอสินเชื่อบ้านควบคู่กับรีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อบุคคล ผ่อนเพียงล้านละ 2,500 บาทต่อเดือน

โปรโมชั่นนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ ทั้งแนวราบและแนวสูง กับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ธนาคารสนับสนุนสินเชื่อ Project Finance จำนวน 24 โครงการ

โดยลูกค้าจะได้รับความสะดวกรวดเร็วในการพิจารณาสินเชื่อ เนื่องจากลดขั้นตอนและค่าใช้จ่ายในการประเมินหลักประกัน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 20 ล้านบาท คิดอัตรากำไรต่ำพิเศษ เริ่มต้นปีแรก 2.25% ต่อปี (กรณีทำตะกาฟุล MRTA / MLTA คุ้มครองเต็มวงเงินสินเชื่อ ขั้นต่ำ 10 ปี หรือตลอดอายุสัญญา ลดอัตรากำไรปีแรกลงอีก 0.25%) ปีที่สอง SPRL-5.15% ปีที่สามเป็นต้นไป SPRL-2.5% ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี สำหรับลูกค้าข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ และ ลูกค้ากลุ่มอาชีพเฉพาะ (แพทย์ วิศวกร สถาปนิก ผู้สอบบัญชีรับอนุญาต พยาบาล และเภสัชกร) ที่ขอสินเชื่อบ้านควบคู่กับสินเชื่อรีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อบุคคล จะได้รับสิทธิพิเศษ อัตรากำไรคงที่ 2.90% ต่อปี ใน 3 ปีแรกไปเลย หรือผ่อนชำระเพียงล้านละ 2,500 บาท/เดือนเท่านั้นในสามปีแรก

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้ามุสลิม ที่สมัครใช้บริการสินเชื่อบ้าน สินเชื่ออเนกประสงค์แบบมีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 15 ธันวาคม 2565 และลงนามสัญญาภายในวันที่ธนาคารกำหนด พิเศษรับฟรี!! ไอแบงก์กู๊ดกิ๊ฟเซ็ท (รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก)

ลูกค้าที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ iBank Call Center 1302 หรือ แชททาง Messenger : Islamic Bank of Thailand - ibank (@ibank.th) และ Line : iBank 4 all (@ibank)


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment