HBA เปิดฉากงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2022 “สร้าง-เปลี่ยน-โลก”

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (Home Builder Association : HBA) เปิดฉากงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2022 “สร้าง-เปลี่ยน-โลก” อย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2565 พร้อมนำเสนอแนวคิดเทรนด์บ้านแห่งอนาคตใส่ใจสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำความเชื่อมั่น จบปัญหาเรื่องโดนเทกับตัวจริงมืออาชีพจาก 35 บริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ พร้อมแบบบ้านใหม่กว่า 1,000 แบบ ราคาตั้งแต่ 1-100 ล้านบาท และโปรโมชั่นสุดพิเศษ มุ่งขับเคลื่อน “ธุรกิจ-สิ่งแวดล้อม-เศรษฐกิจไทย” อย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี คาดเงินสะพัดยอดจอง 3,500 ล้านบาท จัดขึ้นในวันที่ 14-18 กันยายน 2565 นี้ ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (Home Builder Association : HBA) กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดรับสร้างบ้านในปี 2565 คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 12,500 ล้านบาท นับเป็นการใช้จ่ายเพื่อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เริ่มผ่อนคลายเมื่อเทียบกับ 1-2 ปีก่อนหน้านี้ ภายใต้โจทย์ความต้องการสร้างบ้านสวย และสร้างสมดุลให้กับชีวิตได้ด้วยทั้งด้านสุขภาพกายที่ดีและสภาพแวดล้อมที่ดี

ส่วนในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2565 เชื่อมั่นว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีและส่งผลต่อการเติบโตของตลาดรับสร้างบ้านในภาพรวม โดยขับเคลื่อนผ่านงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2022 ที่ทางสมาคมฯ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างการรับรู้ถึงศักยภาพของบริษัทรับสร้างบ้าน พร้อมกับส่งมอบบริการที่มีคุณภาพไปยังผู้บริโภคที่ต้องการสร้างบ้านใหม่บนที่ดินตัวเอง รวมถึงอัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ ให้กับนักออกแบบ นักศึกษา และบุคคลทั่วไปได้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งในปีนี้งานจัดขึ้น ภายใต้แนวคิด “สร้าง-เปลี่ยน-โลก” เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์ใหม่ที่ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพและตระหนักร่วมกันถึงผลกระทบจากสิ่งแวดล้อม


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment