อาร์เอส กรุ๊ป ส่ง ไลฟ์สตาร์ ลุยกลุ่มสินค้าแฮร์แคร์

ไลฟ์สตาร์ ในเครืออาร์เอส กลับมารุกตลาดแฮร์แคร์อีกครั้ง ส่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แบรนด์ไวตาเนเจอร์พลัส (Vitanature+) ทำตลาด เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญและใส่ใจสุขภาพเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทำให้แบรนด์ ไวตาเนเจอร์พลัส มองเห็นอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดความงามในไทย ซึ่งปัญหาของหนังศีรษะและเส้นผมเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่พบได้ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย และเป็นปัญหาที่ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น เพราะทำให้ภาพลักษณ์โดยรวมดูไม่ดี บั่นทอนความมั่นใจค่อนข้างมาก และด้วยกระแสรักสุขภาพที่ทำให้ผู้บริโภคสนใจเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ นิยมใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และมีความเป็นออร์แกนิค รวมถึงบำบัดอาการต่างๆ ด้วยพืชพรรณสมุนไพรมากกว่าการใช้การสารเคมีมากขึ้น ดังนั้น จึงเป็นโอกาสของผลิตภัณฑ์ ไวตาเนเจอร์พลัส ที่โดดเด่นด้วยการนำนวัตกรรมมาผสานพลังกับสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ เพื่อนำมาแก้ปัญหาสุขภาพ และบำบัดร่างกายตามวิถีธรรมชาติ

คุณพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ ไวตาเนเจอร์พลัส เริ่มต้นจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทเสริมอาหาร เจาะตลาดลูกค้าในกลุ่ม Gen X, Baby Boomer และ Gen Y ที่รักสุขภาพและใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ผู้มีความเชื่อในศาสตร์ของธรรมชาติ สมุนไพรและภูมิปัญญา และวิถีแห่งธรรมชาติ หลีกเลี่ยงสารสังเคราะห์ต่างๆ ที่อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย และในปีนี้ได้ขยายไลน์มายังผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของไวตาเนเจอร์พลัส นั้น มีความเชื่อในเรื่องความงามของเส้นผมแบบชาวตะวันออก ซึ่งวางจำหน่ายแล้ว 2 สูตร และคาดว่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจะเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์ไวตาเนเจอร์พลัส 10% ในปีนี้ และ 25% ในปี 2566”

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของไวตาเนเจอร์พลัส ทั้ง 2 สูตร ประกอบด้วย

ไวตาเนเจอร์พลัส ซานีฮา ดีพ มอยเจอร์ไรซิ่ง (vitanature+ sneha Deep Moisturising) โดยซานีฮาในภาษาฮินดี้ แปลว่า รัก และ น้ำมัน เพื่อสื่อถึงความรัก ความทะนุถนอนในการดูแลเส้นผม เหมาะสำหรับผมแห้งเสียและผมธรรมดา ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียเปราะบาง ด้วย Hyaluronic Acid และ Pro Vitamin B5 ผสานการบำรุงจากน้ำมันธรรมชาติ 9 ชนิด และน้ำมันเมล็ดกัญชง เพื่อคืนความชุ่มชื่นให้เส้นผม ลดปัญหาเส้นผมชี้ฟูและพันกัน ให้เส้นผมกลับมานุ่มสลวย แข็งแรง เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ติดทนนาน และยังปราศจากสารเคมีอันตราย เช่น SLS/Mineral Oil, สารกันเสียกลุ่ม Paraben ที่อาจทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ ในเซตประกอบด้วย ไวตาเนเจอร์พลัส ซานีฮา ดีพ มอยเจอร์ไรซิ่ง แชมพู, ไวตาเนเจอร์พลัส ซานีฮา ดีพ มอยเจอร์ไรซิ่ง คอนดิชันเนอร์ และ ไวตาเนเจอร์พลัส ซานีฮา ดีพ มอยเจอร์ไรซิ่ง ออยล์ เซรั่ม

ไวตาเนเจอร์พลัส คาลิน สกัลป์ ทรีทเม้นท์ (vitanature+ kalin Scalp Treatment) โดย คาลิน เป็นภาษาสันสกฤต หมายถึงภูเขา และ พระอาทิตย์ เพื่อสื่อถึงความแข็งแรงของรากผมและเส้นผม จึงเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ ด้วย Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์หนังศีรษะที่เสื่อมสภาพ ลดการอุดตันของรูขุมขน ควบคุมความมันของหนังศีรษะอันเป็นสาเหตุการเกิดรังแค ด้วยส่วนผสมจากสกัดธรรมชาติ 9 ชนิด ผสมสารสกัดจากช่อดอกกัญชง ที่ช่วยดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะ ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น เย็นสบายหนังศีรษะ ลดอาการคัน พร้อมฟื้นฟูและซ่อมแซมให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง สุขภาพดี กลิ่นหอมสดชื่น ติดทนนาน ในเซตประกอบด้วย ไวตาเนเจอร์พลัส คาลิน สกัลป์ ทรีทเม้นท์ แชมพู, ไวตาเนเจอร์พลัส คาลิน สกัลป์ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์ และ ไวตาเนเจอร์พลัส คาลิน สกัลป์ ทรีทเม้นท์ โทนิค


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment